ละคร-Series

“นัททิว” ตีบทแตกกระจายมัดใจคนดู ใน “The Messenger กามเทพผิดคิว”

1 Mins read

“นัททิว” ตีบทแตกกระจายมัดใจคนดู  ใน The Messenger กามเทพผิดคิว” 

NK21081

ถือเป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถเล่นบทบาทไหนก็เข้าถึงตัวละครได้เป็นอย่างดีสำหรับนัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ล่าสุดกับบท คุณเป๋อ  ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ประทับใจแฟนๆ ทุกโมเมนต์ จนผู้กำกับ หนุ่ม-อรรธพรธีมากร เอ่ยปากชม หนุ่มนัททิว ว่าเปลี่ยนได้หลายบทบาท ทำการบ้านมาดี  แถมยังดูแลตัวเอง ดูแลรูปร่างยกให้เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนที่น่าสนใจกับพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งของหนุ่มคนนี้

สำหรับบท คุณเป๋อ   ที่นัททิวเล่น ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”  นั้นเขาเล่นเป็นเจ้าของบริษัทกาแฟยักษ์ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แต่เป็นหนุ่มเจ้าสำอางเพราะถูกเลี้ยงดูจากแม่ พี่ๆ และป้าๆ ที่มีเชื้อสายจากในวังจนติดออกจะตุ้งติ้ง ทำให้คุณเป๋อค่อนข้างเรียบร้อย ทำอาหารเก่ง  พูดจาไพเพราะอ่อนหวาน เจ้าระเบียบ สะอาด เนี้ยบทุกระเบียดจนไม่มีใครยอมเข้าใกล้ บอกเลยว่านัททิวก็สวมวิญญาณเป็นคุณเป๋อจนคนดูเชื่อสนิทใจลืมภาพหนุ่มกล้ามล่ำสายบู๊จากเรื่องก่อนๆ ไปได้โดยปริยาย          

ติดตามเป็นกำลังใจและชมฝีมือการแสดงของของหนุ่มนัททิวที่พร้อมเฉิดฉายให้คนดูได้ประทับใจกันต่อเนื่องในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx