ละคร-Series

“เล่ห์แค้น” (The Revenge) ซีรีส์สายดาร์กสุดเข้มข้น เริ่มล้างแค้น 21 ธันวาฯ

1 Mins read

WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น ภายใต้การคุมบังเหียนของ เขตต์ ฐานทัพ และ แนททักษญา เตรียมส่งซีรีส์ WeTV ORIGINAL เรื่องล่าสุด เล่ห์แค้น” (The Revengeซีรีส์สายดาร์กดราม่าสุดเข้มข้น ให้ผู้ชมได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาสองทุ่มตรง ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น เริ่มตอนแรกอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้!!!!

เล่ห์แค้น” (The Revengeซีรีส์จัดหนัก จัดเต็ม สาดความดราม่าเข้มข้นถึงใจสายดาร์ก เรียกได้ว่าเรท 18+ ก็อาจจะยังน้อยไป การันตีความจัดจ้านผ่านฝีมือการกำกับของ พีรพล เธียรเจริญ และ วรายุ รักษ์กุล ที่หยิบเรื่องราว ความเหลื่อมล้ำในสังคม ความอยุติธรรม ซึ่งก่อเกิดเป็นไฟแค้นที่ต้องชำระสะสางให้สาสม ลึกซึ้งและเจ็บปวดที่สุด สะท้อนความดำมืดในจิตใจมนุษย์ให้ทุกคนได้ชมกัน

เรื่องย่อ : เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดใน บ้านอัครไพศาลสกุล ประกอบด้วย นาวิน (โอ๊ต วรวุฒิ) ผู้เป็นพ่อ ภพ (เฟย ภัทร ) ฌาน (วิคเตอร์ ชัชชวิศ) ภัทร (ซิง หฤษฎ์และ นัตตี้ (แนทเธอรีน ดุสิตา) ลูกชาย-สาวทั้ง 4 คน พิไล (จูน ปรมาภรณ์) ภรรยาใหม่ และ วี (นน ชานนลูกเลี้ยงของนาวิน ที่จงรักภักดีกับบ้านนี้อย่างที่สุด พิธีศพของคนในบ้านอัครไพศาลสกุลถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีภาพงานศพหลุดในโลกโซเชียล และมีข้อสงสัยว่าทำไมตระกูลใหญ่อย่างอัครไพศาลสกุล ถึงจัดงานแบบเงียบๆ จนทำให้ นาวิน ต้องจัดงานแถลงข่าว เพื่อให้ทุกคนคลายข้อสงสัย วี ยังคงมีความสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะค่ำคืนนั้น เขาเองก็ถูกทำร้ายจนจำเหตุการณ์ไม่ได้

การปรากฏตัวของ เคท (มุก วรนิษฐ์) ที่จะมาเป็นผู้ถือหุ้นใหม่ของบริษัทเครือเพิร์ลสตาร์ โดยส่ง วุธ (โมสต์ วิศรุต) ผู้ช่วยมาประชุมก่อนหน้านี้ เคท ประกาศสงครามต่อหน้า นาวิน (โอ๊ต วรวุฒิ) และบอร์ดบริหารบริษัทโกลบอลเอนเตอร์ไพรส์ ที่ทั้งสองบริษัทร่วมหุ้นกัน นาวิน สั่งให้ วี (นน ชานนไปสืบเรื่อง เคท ว่าต้องการอะไรกันแน่!!!  ความแค้นจะถูกสะสางอย่างไร วีจะสืบเรื่องราวความจริงได้หรือไม่!!!

สำหรับทีมนักแสดงของเรื่อง ได้ผ่านการคัดสรร คัดเลือก และเคี่ยวกันแบบสุดๆ จนได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้อย่าง นนชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มเลือดใหม่ ที่มีฝีมือด้านการแสดงเฉียบขาดและน่าจับตามองของพ.ศ.นี้ มาประกบคู่นางเอกที่มีดีกรีการแสดงไม่แพ้กัน มุกวรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ซึ่งจะมาประชันบทบาทเข้มข้น แบบถึงพริกถึงขิง ฟาดอารมณ์กันแบบไม่มีใครยอมใคร กับความแค้นฝังลึกที่รอวันสะสาง!!!

ร่วมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือที่จะมาปล่อยพลังด้านการแสดงแบบสุดขั้ว แบบที่ผู้ชมจะไม่เคยเห็นคาแรกเตอร์ของพวกเขาและเธอในรูปแบบนี้มาก่อน โดยเฉพาะ 3 พี่น้องแห่งบ้านอัครไพศาลสกุล เฟยภัทร เอกแสงกุลวิคเตอร์ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ และ ซิงหฤษฎ์ ชีวการุณ

และยังมีสาวน้อย แนทเธอรีนดุสิตา กิติสาระกุลชัย ลูกสาวคนเล็กที่เป็นความน่ารักสดใสของบ้านอัครไพศาลสกุล และ หนุ่ม โมสต์วิศรุต หิมรัตน์  ที่มาเสริมทัพให้เรื่องนี้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น รวมทั้งนักแสดงรุ่นใหญ่..  ขอบอกว่า ไม่ธรรมดา ทั้ง โอ๊ตวรวุฒิ นิยมทรัพย์โก้คุณากร เกิดพันธุ์ และ จูนปรมาภรณ์ จ่างกมล ที่จะมาฟาดฟันอารมณ์กันแบบไม่ยั้งมือ ยืนยันโดย แนททักษญา ที่กล่าวว่า เล่ห์แค้น เป็นซีรี่ส์เข้มข้นสุดดราม่าที่เสิร์ฟความสนุก ทุกฉาก ทุกซีน ครบทุกอารมณ์จนคนดูจะไม่กล้าเข้าห้องน้ำ เพราะถ้าเผลอเข้าห้องน้ำ อาจจะพลาดฉากดีๆ เด็ดๆ ไปก็ได้ค่ะ

เขตต์ ฐานทัพ เผยถึงคอนเซ็ปต์เรื่องนี้ว่า เล่ห์แค้น เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเรื่องของมนุษย์ มนุษย์บางคนมีหน้าฉากที่สวยงาม เลิศหรู พร้อมสรรพทุกอย่าง แต่ลึกลงไป กลับมีหลุมที่เติมไม่เต็ม มีบางสิ่งที่ขาดหายไป ทำให้กลายเป็นคนที่เราคาดไม่ถึง เราอยากจะตีแผ่ด้านมืดในจิตใจมนุษย์ แต่ไม่ได้บอกว่ามนุษย์ทุกคนจะเป็นเหมือนในซีรีส์ มันเป็นตัวละครที่ถูกสมมติขึ้น เพื่อตีแผ่ถึงพฤติกรรมของมนุษย์บางคนเท่านั้นครับ

1411419

ด้าน ปลาพีรพล ผู้กำกับมากฝีมือ เผยว่า ผมอยู่กับวงการละครมายี่สิบกว่าปี อยู่ช่องฟรีทีวีมาตลอด มันก็จะมีข้อกำหนดเยอะ ซึ่งก็เป็นปกติของทีวี พอเขตต์ชวนมาทำเรื่องนี้ ซึ่งมันมีเนื้อหาที่ล่อแหลมหรือว่าขัดต่อศีลธรรมอะไรบางอย่าง จริงๆ มันน่าสนใจตรงที่ว่ามันจะสอนคนไปอีกทางหนึ่งด้วย เราไม่ได้สอนว่าทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว มันมีดีเทลมากกว่านั้นว่าสิ่งที่คุณทำ ทำเพื่ออะไร ทำแล้วจะเกิดอะไร กรรมจะตามสนองคุณยังไง ซีรีส์เรื่องนี้ตัวละครทุกตัวมันมีความเป็นสีเทาหมด แต่เรื่องนี้มันจะมีความดาร์กไซด์ของแต่ละคน

ด้านผู้กำกับ เพชรวรายุ ก็เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า ผมตั้งใจและคุยกับทีมไว้แล้วว่าต่อให้งานเราเครียดแค่ไหน ซีรีส์เราดาร์กแค่ไหน หรือเราเหนื่อยแค่ไหน แต่ว่าบรรยากาศการทำงานต้องสนุก ผมเชื่ออย่างนั้นนะครับ เราก็พยายามสร้างบรรยากาศหน้าเซ็ตให้สนุก ให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนรู้สึกอยากมาออกกอง ต่อให้มันเป็นซีนที่ยากแค่ไหนเขาก็พร้อมที่จะทำงานด้วยกัน แปลกมากผมทำงานมาเยอะ แต่รู้สึกว่าทำไมหน้าเซ็ตมันสมูทขนาดนี้ ทุกคนคือเต็มที่มากทีมงานทุกแผนกเลยครับ รักมาก

ติดตามชมความเข้มข้นของซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revengeได้ที่ https://bit.ly/TheRevenge ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 . (สองทุ่มตรงพิเศษ สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้า 2 ตอน เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ (2564และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: 

#เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVOriginal #TheRevenge

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx