ละคร-Series

“เกมรักสลับมิติ” Switch On

1 Mins read

เมื่อ อคิน ข้ามมิติเข้ามายังโลกจริง และได้ค้นพบว่าตัวเองเป็นแค่ตัวละครในเกม จึงตัดสินใจลบตัวเองออกเพื่อให้คนใน Better World ปลอดภัย ก่อนที่บริษัทเกมจะอัพเกรดเวอร์ชั่น 2 ได้สำเร็จ ตัวละคร อคิน จึงหายไป เป็นเหตุทำให้นิสาคิดถึงและเสียใจมากที่อคินลบตัวเองทิ้ง ในเวลานั้นมีแต่หมอปกรณ์เท่านั้นที่รับรู้ความรู้สึกของนิสา และคอยปลอบใจอยู่ข้างกาย เป็นพี่ชายที่แสนดีและอบอุ่นเสมอ

สัมพันธ์ ๒๐๐๙๑๕ 87

ฉากปลอบใจนิสาของหมอปกรณ์ ทีมงานได้เซ็ตฉากถ่ายทำกันที่ดาดฟ้าโรงพยาบาล ซึ่งวันนั้นบรรยากาศการถ่ายทำทั้งกองถ่าย ดูจะเงียบสงัด สงบนิ่ง เพื่อปล่อยให้นางเอก “ออม สุชาร์” ทำสมาธิได้อย่างเต็มที่ มีตัวละครเข้าฉากร่วมกันอยู่ 2 คน คือ หมอนิสา “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และหมอปกรณ์“ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน”

สัมพันธ์ ๒๐๐๙๑๕ 88

ซึ่งในบทนางเอกของเรื่องจะต้องร้องไห้หนักมากต้องใช้สมาธิสูงมาก แต่ด้วยความเป็นนักแสดงมืออาชีพ ทำให้ฉากร้องไห้ที่ทีมงานทุกคนต่างกังวล นางเอก “ออม สุชาร์” กลับทำให้เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว จัดเต็มแม็กซ์ร้องต่อเนื่องจนทุกคนต้องยกนิ้วให้ และยังทำให้ “ชิน ชินวุฒ” นักร้องนักแสดงมากฝีมือถึงขนาดเกิดความประทับใจกับฉากปลอบใจนางเอกครั้งนี้มากจนร้อง ว้าว…ออกมา และพูดถึง“ออม สุชาร์” ว่า“วันนี้เรามาถ่ายฉากปลอบใจนางเอกกันครับ เป็นฉากที่ต้องบอกว่าผมประทับใจมาก คือหมอปกรณ์รับบทโดยผมเอง ต้องคอยปลอบใจนางเอกที่กำลังเสียใจ มันมีทั้ง ความเศร้า ความอบอุ่น และมีความยากของการแสดง โดยเฉพาะบทร้องไห้ ออม สุชาร์ เธอทำได้ดีมากจนผมอึ้ง!! ร้องได้ตลอดเวลาทันทีที่ผู้กำกับสั่ง ว้าว…!! มาก ไม่รู้เอาน้ำตามาจากไหน เพราะฉะนั้นถ้าออมจะมาพูดว่ากลัวแสดงบทร้องไห้ไม่ได้อย่าไปเชื่อนะครับเชื่อผมดีกว่า ออมทำได้ดีเลยด้วย เบื่อจริง ๆ พวกที่ชอบบอกว่ากลัวเล่นไม่ได้เนี่ย!! ที่สำคัญออมเป็นผู้หญิงที่ร้องไห้ได้สวยครับขอชื่นชม”

สัมพันธ์ ๒๐๐๙๑๕ 84

ไม่เพียงแต่ “ชิน ชินวุฒ” จะประทับใจ แม่แต่ตัวนางเอกที่เป็นคนแสดงเองอย่าง “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ยังขอพูดถึงฉากร้องไห้ของตัวองว่า “จนตอนนี้ ออม ก็ยังไม่เชื่อว่าตัวเองจะแสดงได้ เพราะมันยากสำหรับออมคือเราจะกังวลที่ต้องแสดงฉากร้องไห้ทุกครั้ง เวลาเข้าฉากเราจะไม่มั่นใจเลยจริง ๆ  และซีรีส์เรื่องนี้ต้องร้องไห้เสียใจที่พระเอกหายไปจากโลกเกม ต้องร้องไห้หนักมาก ร้องตลอดเวลา เราก็กลัวว่าจินตนาการจะไม่มา นี่พูดจริง ๆ นะคะ กลัวพลังไม่เต็มร้อยแล้วจะทำไม่ได้ แต่พอถ่ายจริง ๆ ทำได้ก็ดีใจ ขอบคุณ ชิน ชินวุฒ ด้วยค่ะ”  

“ชิน ชินวุฒ” ชื่นชม“ออม สุชาร์” ซะขนาดนี้ แฟน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดติดตามใน “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” EP.10 วันเสาร์ 18 ธันวาคม 2564 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33