ละคร-Series

“เกมรักสลับมิติ” Switch On ช่อง 3 เบื้องหลังฉาก “จี๋ สุทธิรักษ์” บีบคอ “ออม สุชาร์” เกิดอะไรขึ้นกับ อคิน

1 Mins read

หลังจากที่ อคิน ข้ามมิติเข้ามายังโลกจริง และได้ค้นพบว่าตัวเองเป็นแค่ตัวละครในเกม จึงตัดสินใจลบตัวเองออก ท่ามกลางความเสียใจของนิสา แล้วจู่ ๆ อคิน ก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งด้วยท่าทางที่ไม่เหมือนคนดิม เหตุการณ์ทั้งหมดทำให้เรื่องราวกำลังเข้มข้น และเดินทางข้ามโลกกันมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับ ซีรีส์ Sci-fi “เกมรักสลับมิติ” Switch On ทางช่อง 3  ซึ่งหลังจากที่อคินถูกกู้ไฟล์ให้กลับมามีตัวตนขึ้นอีกครั้ง ก็มีท่าทีและพฤติกรรมที่แบดบอยเกรี้ยวกราดดูดุร้ายเจ้าเล่ห์ เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด และถูกขนานนามว่า The Sun

1.จี๋ ๒๐๐๙๑๕ 90

ซึ่งนำมาสู่ฉากสำคัญที่ได้ถ่ายทำกันในครั้งนี้ เป็นฉากความรุนแรงที่แฟน ๆ ต้องคาดไม่ถึงว่า อคิน จะทำร้าย นิสา ได้ลง โดยทีมงานเซ็ตฉากถ่ายทำกันที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งเนรมิตให้เป็นเพนท์เฮาส์ของอคิน มีตัวละครเข้าฉากคือ นิสา ที่มาหา อคิน เพื่อสืบเรื่องราวความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่อยู่ ๆ อคินก็กลับมาและดูแปลกไป แต่ด้วยความรักที่นิสามีให้อคินเมื่อเจอกันจึงอยากอยู่ใกล้ชิดและแสดงความรักต่อกันแบบคู่รัก สุดท้ายกลับโดนอคินทำร้าย “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” นางเอกของเราต้องเข้าฉากกับพระเอกสุดหล่อ “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” เพียงสองคน มี ฉากเลิฟซีนหวาน ๆ เล็ก ๆ น่ารัก ๆ ที่พระเอกจะมอบให้กับนางเอก แต่…กลับมาหักมุมเอาซะเฉย ๆ ต้องดู

 โดยฝั่งนางเอก “ออม สุชาร์” ที่ต้องโดนบีบคอได้เล่าถึงฉากนี้ให้ฟังว่า “วันนี้ออมเข้าฉากกับจี๋แค่สองคนค่ะ เป็นซีนที่ต้องใกล้ชิดกันและจะต้องจะโดนบีบคอ จากตอนแรกอาจจะทำให้คนดูได้ฟินเหมือว่าเราจะรักกัน สุดท้ายดันกลายเป็นมาโดนบีบคอแทนค่ะ ก็เพราะพระเอกเขาจะเหมือนโดนอะไรเข้าสิงพฤติกรรมเลยเปลี่ยนไปจะฆ่าเราซะงั้น เราก็เกือบพลาดท่าโดนทำร้าย บังเอิญที่ธเนศพ่อของนางเอกเข้ามาในห้องควบคุมเกมและเห็นเรากำลังจะโดนทำร้ายเลยช่วยไว้ เมื่อได้จังหว่ะที่อคินในเรื่องอ่อนกำลังลงนิสาก็เลยถีบอคินออกไปจากตัวได้ทัน แต่ก็ยังมีถูกตามมาลากขากลับไปทำร้ายอีกนะคะ โอ๊ย…น่ากลัวจัง ต้องยอมรับเลยว่า จี๋ สุทธิรักษ์ แสดงเป็นตัวเดอะซันที่มีความร้ายกาจได้เข้าถึงบทบาทมาก เรี่ยวแรงมหาศาลมาก ๆ ต้องขอฝากให้ดูกันนะคะ”

นับเป็นฉากที่น่าสนใจมากนักแสดงทั้งคู่ทุ่มเทกันเต็มที่เล่นจริงเจ็บจริง ฉุดกระชากลากถูกันจริง ๆ “ออม สุชาร์” ก็เต็มที่ไม่มีบ่น ส่วน “จี๋ สุทธิรักษ์” ก็ได้พูดถึงฉากนี้ว่า “ผมเล่นเป็น 2 ตัวละคร ตัวละคร 2 ตัว จะเป็นอะไรที่แตกต่างกันมาก อคินก็จะขวาสุด เดอะซันก็จะซ้าย สุด ผมก็จะต้องจำบทของทั้ง 2 ตัวในเวลาเดียวกัน และเปลี่ยนอารมณ์ในช่วงถ่ายทำเดียวกัน มันเป็นอะไรที่ท้าทายมากครับ”  

ห้ามพลาด “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” EP.12 เด็ดขาดออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม  เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx