ละคร-Series

ปิดฉาก “เล่ห์เกมรัก” หวานจนมดขึ้น! สุดสวีท “สน-เอสเธอร์” เข้าพิธีวิวาห์

1 Mins read

เมื่อเรื่องราวและปมทั้งหมดถูกเปิดเผยออกมาให้ทุกคนได้รู้ความจริง “อรรถ” (โก้-คุณากร) แต่งตั้งให้ “อัคคี” (ยุกต์ ส่งไพศาล) เป็นประธานกรรมการบริหารอินทรวงศ์กรุ๊ป และย้ายกลับมาอยู่ในบ้านหลังเก่าที่พวกเขาเคยอยู่ร่วมกัน อีกทั้ง อัคคี และ “ณิชา” (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) จึงตัดสินใจแต่งงาน ใช้ชีวิตร่วมกันโดยไม่ต้องปิดบังซ่อนเร้นอะไรอย่างเช่นที่ผ่านมาอีกแล้ว  

PPTV05ปิดฉาก “เล่ห์เกมรัก”

และแน่นอนว่าแฟนละครห้ามพลาดกับฉากสำคัญที่น่ารักสุดฟินอย่างฉากนี้ โดยเป็นฉากที่ หนุ่มสน ขอ สาวเอสเธอร์ แต่งงาน ถือเป็นฉากหวานที่สุดของเรื่องก็ว่าได้ ร่วมงานกันมาจนจะจบเรื่อง สองนักแสดงก็ยิ่งสนิทกันมาก ๆ หยอกล้อกันไปมา ที่สำคัญมีฉากเด็ดที่หนุ่มสนต้องจุ๊บมือเอสเธอร์ ทำเอาอดอมยิ้มตามไม่ได้ ฉากนี้ทั้งคู่ซ้อมกันหลายรอบ เพื่อหามุมที่สวยที่สุด ทางด้าน สน เองก็แกล้งน้องสาวไม่เลิก จับมือมาทำท่าจะกินมือน้องบ้างล่ะ งานนี้เอสเธอร์เลยแกล้งกลับบ้าง แทนที่จะยื่นมือให้จุ๊บ! กลับเอานิ้วไปจิ้มมือพี่สนแทน เรียกว่าทั้งนอกจอในจอน่ารักไม่แพ้กันเลยจ้า!  

            ห้ามพลาด! กับฉากอวสานสุดฟินของละคร “เล่ห์เกมรัก” ที่สุดแสนจะน่ารักเหล่านี้กันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน นี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]