ละคร-Series

ปีใหม่นี้ iQiyi ขอเสิร์ฟความสุข สร้างเสียงหัวเราะกับซิตคอมอารมณ์ดี

1 Mins read

ซิตคอม เป็นต่อ 2021, 3 หนุ่ม 3 มุม x2 2021 และ เสือชะนีเก้ง 2021 เป็น 3 ซิตคอมที่อยู่คู่เมืองไทยมานาน มีฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบหนาแน่น  ทั้งแฟนละคร รวมถึงติดอันดับยอดวิวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

แบบมี logo 2

สำหรับซิตคอม เป็นต่อ 2021 ต้องยอมรับว่า เป็นซิตคอมที่เรียกว่าระดับตำนานถูกสร้างมาเพื่อสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากจะเป็นซิตคอมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แล้วก็ยังมีการสอดแทรกข้อคิดดีๆ อีกมากมายทำให้ซิตคอมเรื่องนี้ครองใจทุกเพศทุกวัยจริงๆ นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, กิตติ เชี่ยววงศ์กุล, อู๊ด เป็นต่อ ,พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร,  มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, ผอูญ จันทรศิริ, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ นักแสดงอีกมามาย

แบบมี logo1

3 หนุ่ม 3 มุม x2 2021 อีกหนึ่งซิตคอมในตำนาน ผ่านมา 20ปี ตอนนี้กลายเป็ น 3 หนุ่ม 3 มุม x2 2021เป็นการเล่าเรื่องราว เนื่องจาก 20 ปีที่แล้ว มีการเสริมทัพนักแสดงหน้าใหม่มาร่วมสร้างสีสันให้บ้านหลังนี้มีความสุขสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นำแสดงโดย กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, ลูกเกด -เมทินี กิ่งพโยม, ปีโป้- ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์, บี- เสถียรพงษ์ ชมภูพลอย, และ ซี -ปรัตถกร คัยนันทน์

แบบมี logo

เสือชะนีเก้ง 2021 ซิตคอมที่หลายคนพูดว่า ขำกรามค้าง เพราะแต่ละครไม่ธรรมดา เป็นการรวมตัวของนักแสดงอารมณ์ดีมากความสามารถ มีเสน่ห์แพรวพราวสร้างเสียงหัวเราะได้ทุกตอน นำแสดงโดย ธนทัต ชัยอรรถ, รฐา โพธิ์งาม และ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ซึ่งซิตคอมทั้ง 3 เรื่อง เป็นต่อ 2021, 3 หนุ่ม 3 มุม x2 2021  และ เสือชะนีเก้ง 2021 สามารถดูย้อนหลังครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่แรกที่เดียวเท่านั้น

EndSheet 1920x1080 1

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx