ละคร-Series

“น้ำตาล” สนุก!!! เล่นบทแรงในซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” แฟนๆ ชมเปาะตีแผ่ความดาร์คไซด์ได้ชัดเจน

1 Mins read

หันมารับบทที่ถือเป็นโจทย์ยากท้าทายความสามารถสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอต “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” กับบทสาวแซ่บจอมบงการ ในซีรีส์สุดเข้มข้น The Player รัก เป็น เล่น ตาย” จากGMMTV ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่าถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญที่ได้โชว์ฝีมือทางการแสดงอย่างเต็มที่ จนสอบผ่านฉลุยการตีแผ่ความดาร์คไซด์ของตัวละครได้ชัดเจนโดนใจแฟนๆ เบอร์แรงเลยทีเดียว

The Player 8

          “น้ำตาล” เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น “กีวี” ไฮโซสาวสวย ห่วงหน้าตาในสังคม ไม่ยอมคน ชอบเอาชนะ จอมบงการ คอยวางแผนทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แม้จะเป็นบทที่ยากและท้าทายมาก แต่สำหรับน้ำตาลเล่นเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่าสนุกที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาค่ะ รู้สึกไม่เครียดเท่าเรื่องที่ผ่านๆ มาเลย เพราะคาแรคเตอร์มีอะไรให้เล่นเยอะ ตัวละครมีความเป็นมนุษย์ มีกิเลส ตัณหา ซึ่งถือเป็นด้านมืดที่มีอยู่จริงในชีวิตคน แม้จะเป็นการทำงานที่เหนื่อยสุดๆ  เพราะเราถ่ายไปออกอากาศไป แต่พอรู้ว่ากระแสตอบรับออกมาดีเกินคาด ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ จำได้ว่าวันแรกที่ซีรีส์ออกอากาศ  แฟนๆ เข้ามาโพสต์ทวิตเตอร์กันเยอะมาก บอกว่าเราเล่นถึงอารมณ์ตัวละครสื่อให้เห็นถึงด้านมืดที่อยู่ในใจได้ชัดเจน พออ่านแล้วน้ำตาลก็รู้สึกปลื้มใจมาก เพราะเหมือนเราทำให้คนดูรู้สึกสนุกและอินไปกับบทบาทที่เราได้รับ หายเหนื่อยเลย เป็นการทำงานอีกหนึ่งเรื่องที่เราประทับใจ ที่สำคัญก็ต้องขอบคุณผู้กำกับ “พี่โจ้ (ทิชากร ภูเขาทอง)”      ที่คอยอธิบายในเรื่องของอารมณ์ของตัวละครว่าเราจะต้องสื่อสารออกมาอย่างไรให้ดูไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป แถมยังให้อิสระในการครีเอทตัวละครด้วย เลยทำให้เราได้ฝึกประสบการณ์พัฒนาความสามารถของเราอย่างเต็มที่ สุดท้ายก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันต่อไปเรื่อยๆ บอกได้คำเดียวว่าสนุกเข้มข้นและลุ้นระทึกแน่นอนค่ะ”

The Player 1

ติดตามชมซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.         ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx