ละคร-Series

ช่อง 7HD เอาใจสายแอ็กชั่น ส่ง “เล็บครุฑ” คืนจอ รีรันบ่าย เริ่ม 13 ม.ค.นี้

1 Mins read

ระเบิดความมันส์กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว กับละครฟอร์มยักษ์ แนวแอ็กชั่นดราม่า “เล็บครุฑ” ที่จะกลับมามอบความสนุกอีกครั้ง ในช่วง ละครรีรันบ่าย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ทาง ช่อง 7HD

            “เล็บครุฑ” บทประพันธ์ชั้นครูของ พนมเทียน จากค่ายคุณภาพ 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ โดย โอริเวอร์ บีเวอร์ ที่นอกจากจะนั่งแท่นเป็นผู้จัดแล้ว ยังรับหน้าที่กำกับการแสดงด้วยนำแสดงโดย ซี-ศิวัฒน์, ยุ้ย-จีรนันท์, เอส-กันตพงศ์ ร่วมด้วย แพรว-เฌอมาวีร์, โน้ต-วัชรบูล ฯลฯ

เล่าเรื่องราวของ ร้อยตรีคมน์ สรคุปต์  (ซี-ศิวัฒน์) นายทหารหนุ่มแห่งกองทัพไทย ที่ต้องสวมรอยเป็น ชีพ ชูชัย เพื่อแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มสมาคมจีน “สิ่งเอ็ง” ที่พัวพันกับเรื่องผิดกฏหมาย มีภัยร้ายแรงกับประเทศ และยังส่งคนแทรกซึมไปทุกที่ ในชื่อ “เล็บครุฑ” ปฏิบัติการลับที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน การสืบหาความจริงโดยไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ ทำให้เขาได้พบกับมรกต (ยุ้ย-จีรนันท์) สายลับสากลสาว ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับองค์กรนี้เช่นกันความใกล้ชิดเริ่มก่อตัวเป็นความรักแม้จะมีอุปสรรคของงานมาคั่นกลาง รวมถึงต้องรับมือกับสารวัตรกริช กำจร (เอส-กันตพงศ์) พี่ชายของมรกตอีกด้วย การเชือดเฉือนชิงไหวชิงพริบ การลูบคมองค์กรทมิฬสุดระห่ำกำลังจะกลับมาสร้างความสนุก ให้ทุกคนได้ลุ้นระทึกอีกครั้ง

ติดตามความเข้มข้น การเฉือนคมชนิดที่ห้ามกะพริบตา ได้ในละครเรื่อง  “เล็บครุฑ”  รีรัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ช่วง   “ละครรีรันบ่าย” ประเดิมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม นี้ ทาง ช่อง 7HD  กด 35  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx