ละคร-Series

เกมรักสลับมิติ The Sun รอบวางแผนระเบิดรถอคิน ไม่ยอมตกเป็นตัวสำรองเด็ดขาด

1 Mins read

ซีรีส์ Sci-fi “เกมรักสลับมิติ” Switch On เดินทา’มาถึงจุดพีคที่ห้ามพลาดอีกหนึ่งฉาก เรียกว่าตาต่อตาฟันต่อฟันงานนี้ต้องระเบิดให้กระจายกันไปข้างหนึ่ง เมื่อตัวร้าย The Sun เริ่มออกฤทธ์หนักขึ้น และร่วมมือกับไมเคิล หุ้นส่วนบริษัมผลิตเกมของพ่อนิสา ซึ่งเป็นคนที่ผลประโยชน์ย่อมมาก่อนความถูกต้องคอยให้ความช่วยเหลือ

โดยครั้งนี้เป็นฉากวางระเบิดรถของพระเอกอคิน นำแสดงโดย “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” ที่ต้องแสดงเป็นสองตัวละครสองบุคลิกทั้งตัวร้ายและตัวดีในคราวเดียวกัน ซึ่งหลังจากที่มีคำสั่งให้ย้อนเวลากลับไปเริ่มใหม่ด้วยระบบ คำสั่ง Time Machine ทำให้เหตุการณ์ที่ดำเนินอยู่ทุกอย่างถูกย้อนกลับเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่อคินถูกแทงบนดาษฟ้า แต่คราวนี้ดันไม่มีตัวนิสา “ออม สุชาร์” เข้าไปช่วย เท่ากับว่านิสาไม่มีตัวตนต่อไปในโลกเกม และก่อนหน้าที่คำสั่งของ Time Machine จะถูกปล่อยออกมา อคินได้ขอให้ตัว The Sun เกิดใหม่มาเป็นผู้ช่วยของอคิน แต่เมื่อทุกอย่างถูกย้อนกลับ ตัว The Sun กลับไม่ถูกผลกระทบ แถมมีความทรงจำเดิมครบถ้วน รวมถึงไม่มีวันยอมเป็นตัวสำรองให้อคินอย่างเด็ดขาด เกมถูกสร้างให้รุนแรงเพื่อเรียกความสนใจของผู้เล่น ส่วนในโลกเกมถือว่าอคินและนิสาถูกหักหลัง  

ซึ่งฉากอคินถูกรอบวางระเบิดรถโดยตัวร้าย The Sun และไมเคิลผู้บริหารบริษัทเกม เป็นผลประโยชน์ล้วน ๆ ของไมเคิล เพื่อให้เกมเกิดความรุนแรงและดึงดูดผู้เล่น ส่วน The Sun ก็จะหมดคู่แข่ง โดยทีมงานทั้งหมดนัดถ่ายทำ กันที่ ม. กรุงเทพ ทุ่มทุนสร้างมากมายโดยนำระเบิดควันของจริงเข้ามาใช้กันเลยทีเดียว เซ็ตฉากทุกอย่างด้วยความรอบครอบเพื่อความปลอดภัยทั้งของนักแสดงและทีมงาน รวมถึงการซักซ้อมคิวและทำบล็อกกิ้งกันเป็นอย่างดี ส่วนเหล่านักแสดงในวันนั้นมี “ออม สุชาร์” “จี๋ สุทธิรักษ์” และ “ภูเขา วรพรต” ที่ต้องเข้าฉากผจญภัยร่วมกัน แต่งเขม่าควันไฟบนร่างกายเลอะเทอะกันทั่วตัวเพื่อความสมจริง ซึ่งพระเอก “จี๋ สุทธิรักษ์” เห็นจะหนักสุดเพราะนอกจากแสดงเป็นสองตัวแลัวยังต้องแต่งหน้าเอฟเฟคแผลบนใบหน้าท่ามกลางอากาศร้อนตลอดการเข้าฉากอีกด้วย แต่นักแสดงทุกคนทุ่มสุดตัวและยิ้มสู้!! เต็มที่ โดยน้องใหม่อย่างนายบอดี้การ์ดหน้าหยก “ภูเขา วรพรต” ในบท ลีโอ ได้ออกตัวมานิดหน่อยว่า “ตื่นเต้นมากที่ครั้งนี้จะได้เข้าฉากกับเอฟเฟคระเบิดจริง ๆ ครับ” ทั้งสามนักแสดงมีการหยอกล้อกันหลังฉากอย่างสนุกสนานตลอดเวลา ทำให้การทำงานวันนั้นเป็นไปอย่างไม่เครียดท่ามกลางความไม่ประมาทของทุกคน

แฟน ๆ ซีรีส์ “เกมรักสลับมิติ” Switch On ต้องช่วยส่งกำลังใจให้กับ อคิน นิสา และลีโอ กันอีกครั้ง เพราะทั้งสามนักแสดง “จี๋ ออม และ ภูเขา” พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อสิ่งดี ๆ ของผู้ชม ติดตาม “เกมรักสลับมิติ Switch On” ฉากระเบิดรถใน EP.16 วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx