ละคร-Series

iQiyi เมื่อตำรวจดี ลุกขึ้นสู้กับตำรวจเลว ใน “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลี ตีแผ่วงการตำรวจ

1 Mins read

หลังจากเปิดตัวในช่วงปลายปีที่ผ่านมา  “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) กับการพบกันครั้งแรก ของสองนักแสดงนำสุดฮอต “อีดงอุค” และ “วีฮาจุน” ก็สามารถสร้างกระแสร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากความหล่อและฝีมือการแสดงของนักแสดงนำแล้ว เรื่องนี้ยังอัดแน่นไปด้วยความสนุกแบบครบรส ทั้งฉากแอ็คชั่นดุเดือดแบบจัดเต็ม การสืบสวนสอบสวนคดี ฉากดราม่า ความรักโรแมนติกชวนฟิน  แถมด้วยมุกสุดฮาแบบขายขำ ที่รวมทุกอย่างไว้พร้อมกันในเรื่องเดียว

แต่สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญที่สุดที่ทำให้ “Bad and Crazy” กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมก็คือ เนื้อหาแกนหลักของเรื่อง ที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการตำรวจและนักการเมืองแบบจัดเต็ม จนทำผู้ชมต้องเกาะขอบจอเพื่อลุ้นเอาใจช่วยเหล่าตำรวจน้ำดี ที่กล้าลุกขึ้นมาต่อสู้กับพวกตำรวจเลวทั้งหลาย ที่หลายๆ ครั้งสถานการณ์ก็พลิกไปพลิกมาจนแทบคาดเดาไม่ได้

มาลุ้นเอาใจช่วยการลุกขึ้นสู้ของตำรวจดี ที่ต้องงัดข้อกับตำรวจเลว ผ่านการสืบสวนสอบสวน ชิงไหวชิงพริบที่ครบรสความสนุกสนานและความตื่นเต้น กับเรื่องราวของ “รยูซูยอล” ตำรวจฝีมือดีแต่ “เลว” ผู้พยายามเรียกความมีมนุษยธรรมของตัวเองคืนมา หลังจากได้พบกับ “เค” ผู้รักความถูกต้องแต่ “บ้าระห่ำ” ในออริจินัลซีรีส์เกาหลี เรื่อง ‘Bad and Crazy’ ได้แล้ววันนี้ ชมซับไทยพร้อมเกาหลี และพากย์ไทย บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com  ที่เดียวเท่านั้น ติดตามชมตอนใหม่ได้ในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 20.50 น.

            สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

            ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

            อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand