ละคร-Series

“ไข่หลิน” เผยบท “เกมรักสลับมิติ Switch On” หินและไกลตัว

1 Mins read

นอกจากบทของตัวละครอื่นที่น่าตื่นเต้นแล้ว ยังมีบทบาทของทีมเขียนบทในเกม ที่มีความปั่นป่วนและน่ารัก เป็นสีสันของเรื่องที่ขาดไปไม่ได้เลยทีเดียวแก๊ง 4 ตัวร้อยที่ทำเอาป่วนที่สุด ซึ่งในตัวละครนั้นก็คือ “ฟักแฟง” ที่รับบทโดย “ไข่หลิน เฮงเทอันค์” งานนี้ เจ้าตัว ถึงเอ่ยปากว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

          “ในเรื่องไข่หลิน นะครับ รับบทเป็น ฟักแฟง ครับ ในแก๊ง 4 ตัวร้อย ฟักแฟงเนี่ย เป็นลูกมาเฟียแต่พยายามห่างไกลจากความรุนแรง แล้วก็หันมาสนใจในด้านโปรแกรมเมอร์ครับ จะมีหลายๆ ช็อตที่พยายามข่มใจแล้วนะครับ แต่มันก็ออกมาตามที่เห็นเลยครับ

ยอมรับว่าก็แอบยากนิดนึง เพราะว่า มันต้องมีความเป็นนักเลง แล้วต้องข่มใจความเป็นนักเลง ซึ่งตัวจริงผมไม่ใชนักเลงนะครับ ผมเป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย ก็เลยต้องทำการ Work class นิดนึงกับเรื่อง Inner Outer ทุกอย่างเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นบุคลิกท่าทางต่างๆ ที่ใส่เข้ามา รวมถึงกันคิ้วแหว่งด้วยฮะ

ในเรื่องนี้ พี่หยวน ผู้กำกับ ผมโดนว่ายับเลย เพราะเขาอยากให้ตัวละครทุกตัวออกมาสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเขาก็เซฟให้เราทั้งมุมกล้อง ทั้งหมดอะเขาเซฟให้นักแสดงหมดเลย ให้นักแสดงออกมาดีที่สุดครับ ผมก็เลยรู้สึกว่า แฮปปี้กับการทำงาน ชิ้นงานที่ออกมาระหว่างทำงาน อาจจะมีกระแทกใจบ้างนิดครับ แต่ว่าเขาก็หวังดีกับเราครับ”

ติดตามความสนุกของ “เกมรักสลับมิติ” (Switch On) ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 -24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น.

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx