ละคร-Series

“โดนัท” ชวนลุ้นคดีฆาตกรรมต่อ “รางรักพรางใจ” คัมแบ็กออนแอร์ 17 ม.ค.

1 Mins read

หลังจากส่งละครบู๊เรื่อง ทางเสือผ่าน มารีรันมาราธอน ให้แฟน ๆ ชมอย่างจุใจ ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ล่าสุด ช่อง 7HD พร้อมคัมแบ็กละครโรแมนติกดราม่า-สืบสวนเรื่อง รางรักพรางใจ คืนจอ ให้แฟน ๆ ได้รับชมความสนุกต่อ ในวันจันทร์ที่ 17 มกราคม นี้ จะน่าลุ้นแค่ไหน พระเอกหนุ่ม โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ มาชวนแฟน ๆ ชิดจอรอดูว่า

        “สวัสดีปีใหม่แฟน ๆ ทุกคนนะครับ หลังจากที่พวกเราทีมนักแสดงจากละคร รางรักพรางใจไม่ได้มาพบปะแฟน ๆ หน้าจอในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้ ละครจะกลับมาออกอากาศตามปกติเหมือนเดิมแล้วครับ ผมก็ขอเป็นตัวแทนนักแสดงทุกคน ชวนแฟน ๆ มาติดตามชมละครกันต่อครับ เพราะเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น น่าติดตาม หลายคนคงตั้งตารอลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ว่าอีพีต่อไปเรื่องราวจะเป็นยังไง หลังจากนี้ไปรับรองว่าความสนุกจะน่าลุ้นยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นปมปริศนาฆาตกรรมที่กำลังเข้มข้น รวมถึงความรักของพระนางที่กำลังเริ่มก่อตัว ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ

IMG 9723

        ติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx