ละคร-Series

อาจารย์หล่อบอกต่อด้วย! รวมลิสต์ซีรีส์คุณครูงานดี บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

1 Mins read

AW Teacher Day

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แจกลิสต์ซีรีส์รวมคุณครูหน้าตาดี ชวนให้ปาหัวใจใส่รัวๆ เริ่มกันที่ซูเปอร์สตาร์จากแดนกิมจิ กับ “เรน” ในบท ชายองมิน อาจารย์หมอสุดเนี้ยบ จากเรื่อง “Ghost Doctor” ซีรีส์ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ กับเรื่องราวสุดแฟนตาซี เมื่อคุณหมอมือทองอัจฉริยะแต่ไร้หัวใจ ชื่อ ชายองมิน (รับบทโดย เรน) เกิดอุบัติเหตุจนทำให้วิญญาณออกจากร่าง ไปเข้าสิงร่าง โกซึงทัก (รับบทโดย คิมบอม จากเรื่อง Tale of The Nine-Tailed, Boys Over Flowers) เขาจึงต้องฝากชีวิตไว้ในมือของแพทย์ฝึกหัด ผู้ที่แน่นทฤษฎีแต่ไม่เคยจับมีดผ่าตัดเลย แต่กลายเป็นเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยชีวิตของชายองมินไว้ได้! ถึงจะเกลียด โกซึงทัก แค่ไหน แต่ยังไงก็ต้องพึ่งร่างของหมอโกซึงทักเพื่อยื้อชีวิตตัวเองให้ได้! เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ตามไปเอาใจช่วยอาจารย์หมอชายองมินกันได้ ชมซับไทยได้แล้ววันนี้ บนแอป iQiyi และ www.iQ.com อัพเดทตอนใหม่ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 11.00 น.

         ตามมาด้วยอีกหนึ่งซีรีส์เกาหลี ที่รับประกันความหน้าตาดีของอาจารย์ กับ “จางกียง” ในมาดอาจารย์มหาวิทยาลัย จากเรื่อง “My Roommate is a Gumiho” บอกเล่าเรื่องราวของ “ชินอูยอ” (รับบทโดย จางกียง) จิ้งจอกเก้าหางผู้ปรารถนาจะกลายเป็นมนุษย์ เมื่อลูกแก้วจิ้งจอกที่เขาปกป้องมา 999 ปี ถูก “อีดัน” (รับบทโดย ฮเยริ จากเรื่อง Reply 1988) นักศึกษาสาวกลืนลงไปโดยไม่ตั้งใจ เพื่อนำลูกแก้วออกมา ทั้งสองจำต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน ก่อเกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกอันน่าประทับใจ สมาชิก VIP รับชมซับไทยและพากย์ไทย ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้

ทุกชาติภพ

         ข้ามจากเกาหลีมาที่คุณครูสุดหล่อจากฝั่งจีนกันบ้าง กับ “เหรินเจียหลุน” ในบทของอาจารย์แห่งสำนักศิลปะ จากเรื่อง “ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต” ซีรีส์จีนโรแมนติกย้อนยุค กับเรื่องราวความรักของง ชุยสืออี๋ (รับบทโดย ไป๋ลู่) ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาท เธอถูกผู้อาวุโสส่งมาเล่าเรียนที่สำนักศิลปะจวนอ๋อง ด้วยความที่ได้ใกล้ชิดกัน ทำให้เธอตกหลุมรักอ๋องน้อยหนานเฉินโจวเซิงเฉิน (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) อย่างไม่รู้ตัว ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ยังอยู่ภายใต้ความสำรวม ต่อมาชุยสืออี๋ถูกบังคับให้แต่งงานกับองค์รัชทายาท ขณะเดียวกันโจวเซิงเฉินก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสในการเป็นผู้นำทัพ และเสียชีวิตลงหลังจากทิ้งคำพูดสุดท้ายไว้กับชุยสือ จนกลายเป็นเรื่องรักข้ามภพข้ามชาติของนักพากย์สาวที่มีความทรงจำในอดีตชาติและเฝ้ารอ ‘ชายคนหนึ่ง’ ผู้ที่ชาติก่อนเธอรักและเคารพเขาอย่างสุดหัวใจแต่มิอาจครองคู่กันได้ รับชมซับไทย ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ สมาชิก VIP รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้ครบทุกตอน

Perfect and Casual

         ปิดท้ายด้วยอาจารย์สุดหล่อส่งตรงจากจีนในยุคปัจจุบันกันบ้าง กับ “เว่ยจ๋อหมิง” ในมาดของ ศาสตราจารย์ผู้เย็นชาเย่อหยิ่ง ชื่อ “จางซือเหนียน” ที่ต้องมาแต่งงานกับ อวิ๋นซู นักศึกษาสาว ผู้ร่าเริงสดใส และมีคติการใช้ชีวิต “ทำอะไรแค่พอใช้” ที่ห่างไกลกับคำว่าเนี้ยบแบบสุดขั้ว จนเกิดเป็นความรักที่แตกต่างแต่ลงตัว ชวนจิ้นฟินจิกหมอน ใน “ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ Perfect and Casual”  รับชมซับไทยฟรี ครบทุกตอนได้แล้ววันนี้ 

             ฟินไปกับอาจารย์สุดหล่อที่ควรค่าการบอกต่อทั้งหมดนี้ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท จนถึง 27 ม.ค. 2565 นี้เท่านั้น

           ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

           อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx