ละคร-Series

“เปิดกองวิก 3 oniline” ส่องโมเมนต์ “นาย-ใบเฟิร์น” ชวนฟิน พร้อมทีมนักแสดง “สร้อยสะบันงา” เริ่มตอนแรก 24 มกราคม

1 Mins read

ดีดตัวพร้อมปะทะความฟินกับที่สุดของละครแนวดราม่าเข้มข้น “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ที่ถูกพูดถึงไม่ขาดปากกับการจับคู่จิ้นลงละครเรื่องแรกอย่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รายการ“เปิดกองวิก 3 Online” ก็ไม่พลาดดึงตัวพระ-นาง พร้อมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ปั้นจั่น ปรมะ, พริม พริมา, โมนา อมลรดา, ฝน สรวงสุดา, อุ๋ม อาภาศิริ, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย นอกจากนี้ยังได้หัวหน้าทีมอย่างผู้จัดคนเก่ง นก จริยา แอนโฟเน่ รวมวงเผาเบื้องหลังความสนุกที่คุณจะหุบยิ้มไม่ลง 

เริ่มสตาร์ท Ep.1 เปิดตัวแนะนำเรื่องราวความรักชายหญิงที่ต้องฝ่าฟันในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงทางสังคม  ประเดิมด้วยฉากจิ้นฟินเวอร์ของคู่พระ-นางเคมีนัมเบอร์วันนายและใบเฟิร์น นอกจากนี้ยังตามล้วงลึกความรู้สึกนางเอกสาวในการร่วมงานครั้งแรกกับทางช่อง 3 

ใน Ep.2  เปิดเรื่องราวจุดเปลี่ยนของตัวละคร “งาม” นำแสดงโดย “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” จากเด็กไร้เดียงสาที่เดินทางเข้าวัง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ “สงครามผู้หญิง”  พูดได้เลยว่าแซ่บทุกตรง แซ่บทุกคน!!   

ต่อกันด้วย Ep.3 พาส่องเรื่องความรักของ “เทียน” นำแสดงโดย “นาย ณภัทร” ที่ดูจะไม่ง่ายอย่างที่ใจคิดเมื่อ “ท่านชายช้าง” นำแสดงโดย “ปั้นจั่น ปรมะ” เข้ามาแทรกกลางเส้นทางความรัก  และยังมีอุปสรรคอีกมากมายที่ทำให้หัวใจต้องเจ็บ งานนี้แฟนๆ เตรียมตัวเป็นสายซับกันได้เลย 

และใน Ep.4 นี่เองที่จะพาวิ่งเข้าสู่โหมดความฟินเต็มตัวกับเคมีความน่ารักของนายและใบเฟิร์นที่ขนาดคนในกองมองกันยังเคลิ้มตาม  และเรื่องฮาๆ ที่พากันหัวเราะน้ำตาไหลหลังกองที่พลาดไม่ได้! 

เตรียมหยิบหมอนมาจิกกันได้เลย งานนี้ฟินสมการรอคอยแน่นอน ตามไปดูกันให้ไวในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” วันที่ 18-21 มกราคม 2565 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus ก่อนรอชมละคร “สร้อยสะบันงา” ตอนแรกเริ่ม 24 มกราคม นี้ ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx