ละคร-Series

เก็บทรงไม่อยู่! “จาด้า” เมาแอ๋ขาดสติ จนโดน “เมฆ จุติ” ขโมยจูบวัดใจ ใน พ่อตามือปราบเฮี้ยน

1 Mins read

ยิ่งใกล้ชิดสนิทกันมากเท่าไรก็ยิ่งหวั่นไหวให้กันมากขึ้นเท่านั้น สำหรับ จาด้า อินโตร์เร ที่จู่ๆก็เหมือนจะเริ่มใจและหวั่นไหวให้กับ เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน เข้าซะแล้ว เมื่อทั้งคู่ต้องไปงานเลี้ยงรุ่นด้วยกัน โดยมี เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น (รับบทเป็นกะทิ) และ พอล เดอบ๊อด (รับบทเป็นอะตอม) อีกด้วย นานๆทีพวกเขาจะได้เจอเพื่อนเก่าเลยจัดหนักดื่มกันจนเมาไม่เป็นท่าเลยทีเดียว! งานนี้ไม่รู้ว่าใครจะต้องดูแลใครกันแน่เพราะต่างฝ่ายก็ต่างเมาปลิ้นจนไม่ได้สติ!!

                เรียกได้ว่า ฉากนี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดีๆระหว่าง อ๊อด (จาด้า) และ สายฟ้า (เมฆ) เลยก็ว่าได้ เมื่อทั้งคู่กำลังกินเลี้ยงกันในงานเลี้ยงรุ่นอย่างสนุกครึกครื้น โดยมี เสี่ยองอาจ (พงศนารถ วินศิริ) ซึ่งเป็นศิษย์เก่าและเป็นประธานในพิธี ที่งานนี้ อ๊อด เกือบจะมีมวยด้วยซะแล้ว เพราะเล่นเดินเซไปชน เสี่ยองอาจ จนหน้าคะมำ แต่เสี่ยองอาจก็ไม่ติดใจเอาความอะไร แถมยังยกเครื่องเดิมมาเติมให้อีกด้วย ทำให้ทั้ง สายฟ้า และ อ๊อด ยิ่งเมาขาดสติเข้าไปใหญ่จนต้องรีบพาพักที่ห้องพยาบาลด้วยกันสองต่อสอง

 แต่แล้วจังหวะที่ สายฟ้า จะประคอง อ๊อด ลงมานอนก็ดันเซ จนไปดึง สายฟ้า ลงมานอนบนเตียงแบบหน้าแนบชิดกัน มองหน้ากัน ก่อนที่ สายฟ้า จะตัดสินใจดึงตัวเองขึ้นมาจาก อ๊อด เพราะไม่อยากทำให้อ๊อดเสียหาย งานนี้ ร่างของ ป๋าเข้ม (กฤตย์ อัทธเสรี) ที่แอบมองอยู่ห่างๆจากที่ไม่ชอบขี้หน้าแถมไม่ไว้ใจ สายฟ้า เวลาที่อยู่ใกล้ๆ อ๊อด ก็กลับรู้สึกดีที่สายฟ้าไม่ทำมิดีมิร้ายกับลูกอ๊อด เรียกได้ว่าซีนนี้ สายฟ้า ได้แต้มชนะใจ ป๋าเข้มไปอีก 1 แมตซ์

                อุปสรรครัก ช่างเยอะเสียจริงเลยเชียวเอาเป็นมาตามลุ้นกันว่า งานนี้ สายฟ้า จะสามารถเอาชนะใจ ป๋าเข้มได้หรือไม่ และ อ๊อด ที่ต้องใกล้ชิดกันขนาดนี้จะรับรู้ถึงความรู้สึกดีๆที่สายฟ้ามีให้ได้หรือเปล่า ติดตามฉากนี้ได้ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 22 – วันอาทิตย์ 23 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx