ละคร-Series

“โจ๊ก” นำทีมหายนะเลิฟเวอร์ ล่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน “เติ้ล – พลอย” พบความพินาศนี้ได้ที่ “ออฟฟิศติดฮา”

1 Mins read

เรียกว่าเป็น ซิทคอมที่มาสร้างสีสัน ความสนุก และเสียงหัวเราะใน ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. สำหรับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา”  ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL  ที่สัปดาห์นี้จะเพิ่มดีกรี ความสนุกไปกับ 2 แขกรับเชิญ หมูเติ้ล – ทวีศักดิ์ เพ็ชรปราณีนุกูล (เติ้ล หกฉากครับจารย์) และ         พลอย – วรางคนาง วุฑฒยากร (พลอย หกฉากครับจารย์)

โดยในสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราว เมื่อ “ชาลี” (เติ้ล) ตัดสินใจที่จะขอ “พลอยใส” (พลอย) แต่งงงาน โดยใช้บริการเซอร์ไพร์สของบริษัทแอปจัดหาคู่แห่งนี้เพราะเป็นที่ที่ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกัน แต่ยังไม่ทันไร ความพินาศก็มาเยือน เมื่อแผนทุกอย่างที่วางไว้ต้องพังทลายเพราะความหิวของ “อ๊อด” (โจ๊ก) งานนี้พนักงานในออฟฟิศจะจัดการแก้ไขปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นอย่างไรติดตามได้ในออฟฟิศติดฮา EP.7 ตอน ตู้เย็นเป็นเหตุสังเกตได้ ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม นี้ 

          ติดตามชมซิทคอม ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน !

          ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx