ละคร-Series

เปิดฉาก “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ละครบำบัดความเครียดแห่งปี “แยม มทิรา” เจ็ดเต็ม โชว์บู๊ครั้งแรก

1 Mins read

เปิดศักราชปีเสือ ช่อง 3 ส่ง “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ละครบำบัดความเครียดแห่งปี ผลงานของ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” โดยเรื่องนี้ได้จับนักแสดงหนุ่มสายอบอุ่น “เกรท วรินทร” มารับบทเป็น “อติรุจ” ข้าราชการหัวหน้าอุทยานแห่งชาติป่าเกาะงาม ซื่อสัตย์ รักความยุติธรรม ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกหน้าเก๋ “แยม มทิรา” ที่ในเรื่องต้องเจอความท้าทายหนักสวมบทบาทถึง 2 คาแรคเตอร์ “มูน” หรือ “จันทร์เจ้า” นักฆ่าความจำเสื่อม ทั้งนี้ยังมีนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ทำให้คนดูใจเต้นแรงนั่นก็คือ หนุ่มหล่อหน้าใส “มีน พีรวิชญ์” พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

เปิดเรื่องมาก็บู๊หนักหน่วง สำหรับนางเอก “แยม-มทิรา” กับบท“มูน” นักฆ่าสาวผู้เย็นชา ในละครเรื่องเพชฌฆาตจันทร์เจ้า ซึ่งถือว่าเป็นการเล่นบู๊จัดเต็ม เรื่องแรกของแยมอีกด้วย โดยฉากที่นำมาฝากกันวันนี้เป็นฉากที่แยม  ได้รับคำสั่งมาจากนายให้ไปจัดการหัวหน้าแก๊งเสือใหญ่ ซึ่งถือเป็นงานแรกของการเป็นนักฆ่าด้วย โดยแยมต้องปลอมตัวเป็นพนักงานเสิร์ฟของร้านอาหารจีน ใส่ชุดกี่เพ้าแฝงตัวเข้าไปในร้านอาหารเพื่อลอบฆ่าหัวหน้าแก๊งที่เป็นคู่อริกับนายของตัวเอง และถ้าทำงานพลาด ก็ต้องยอมสละชีวิตของตัวเอง

ฉากนี้แยมเล่นเองทั้งหมด ไม่มีสแตนอินใดๆ  ก่อนเริ่มถ่ายทำจริงได้ครูจิม ครูสอนคิวบู๊มาช่วยติวเข้มให้ก่อน เพื่อความเป๊ะของท่า เพราะฉากนี้เป็นการถ่ายทำแบบลองเทค เรื่องจังหวะ และคิวบู๊จึงสำคัญมากเป็นพิเศษ ซักซ้อมท่ากันจนชิน ก็ได้เวลาที่แยมต้องสวมบท มูน อย่างเต็มตัว และก็ต้องบอกว่าพอถึงเวลาถ่ายทำจริง แยมโชว์สกิลการบู๊ แอคชั่น และสวมบทนักฆ่าได้ตามที่ผู้กำกับคุ้ยต้องการเลยทีเดียว ไปชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่นำมาฝากกันได้เลย

ติดตามฉากบู๊ดุดันฉากนี้ของ “แยม” ได้ ในละครเรื่องเพชฌฆาตจันทร์เจ้า วันเสาร์ ที่ 22 ม.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx