ละคร-Series

“ยูโร” โชว์หวาน จูบ! “พิ้งค์พลอย” ต่อหน้า “บอม-แพรว”

1 Mins read

เริ่มต้นเคมีดี๊ดีสำหรับ  ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน คู่พระ-นางจากละคร “สามีชั่วคืน” ทางช่อง 7HD ล่าสุด  ค่ายมงคลดีโปรดักชั่น มีฉากจูบมาให้แฟนๆ ได้จิ้น เพิ่มความฟินขึ้นไปอีก  เมื่อยูโรโชว์หวานจูบพิ้งค์พลอย  ต่อหน้า บอม-พงศกร และ แพรว-เฌอมาวีร์ งานนี้นางเอกคนสวยของเราถึงกับหลุดเขิน  

เป็นฉากที่ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย) มาขอโทษ มณีสุดา (แพรว) ที่ทำให้เข้าใจผิดว่าเธอมีแอบมีซัมติงกับ ชยุต (บอม) คู่หมั้นของมณีสุดา  แต่ชยุตกลับแสดงความเป็นห่วงชลพรรษาอย่างเกินหน้า จน กษะ (ยูโร) ทนไม่ไหวดึงชลพรรษามาจูบต่อหน้าต่อตาทั้งคู่เพื่อจบเรื่องวุ่นวายนี้ 

ผู้กำกับ เติ้ล-ตะวัน ยกกองมาถ่ายทำที่ โรงแรมคาร์ตัน สุขุมวิท พิ้งค์พลอยรับบทหนักมาทั้งวัน เพราะมีงานอีเว้นท์เปิดตัวคอนโด และมีเหตุให้เธอกระโปรงขาด บอมจึงเอาชุดของแพรวมาให้ใส่ชั่วคราว ทำให้แพรวโกธรจัดเหมือนโดนหักหน้า เลยพาเพื่อนมารุมเล่นงานพิ้งค์พลอยซ้ำจนสะบักสะบอม  แต่พิ้งค์พลอยก็ยังจิตใจดีด้วยความเป็นนางเอก ไม่อยากให้ความสัมพันธ์คนรักของบอมและแพรวต้องแตกหัก  จึงมาขอโทษแพรวและขอร้องให้แพรวทำความเข้าใจใหม่ว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับบอมจริง ๆ   ด้านบอมที่ตอนนี้เริ่มมีใจให้พิ้งค์พลอยแล้ว เห็นแผลที่มือพิ้งค์พลอยก็รีบดูอาการด้วยความเป็นห่วง  นั่นทำให้ยูโรไม่พอใจเพราะลึกๆ แล้วก็เขาแอบมีใจให้พิ้งค์พลอยอยู่ จึงแสดงความเป็นเจ้าของดึงพิ้งค์พลอยมาอยู่ในอ้อมแขน  และบอกว่าเขาเป็นคนเดียวที่มีสิทธิ์เป็นห่วงเธอ พร้อมพิสูจน์ให้ดู ด้วยการดึงพิ้งค์พลอยที่อยู่ในมาประกบปากจูบ

  โหยยย….. อึ้งเลยดิ ยังไม่พอยูโรยังประกาศต่อหน้าทุกคนว่าเขาและพิ้งค์พลอยกำลังคบหากันอยู่ แหม่…. มาเร็วเครมไว เรื่องจูบไว้ใจยูโร เบื้องหลังฉากนี้ ความเป็นมืออาชีพของนักแสดงซีนนี้เลยผ่านฉลุย แต่ด้วยความที่ต้องเก็บภาพหลายมุมกล้อง เลยทำให้ต้องจูบจริงหลายครั้ง  นี่ยังไม่รวมกับตอนซ้อมที่ ยูโร-พิ้งค์พลอยต้องหน้าใกล้กันอีกหลายหน  เล่นเอาพิ้งค์พลอยนางเอกคนสวยของเรา  มีอาการเขินขึ้นมาจริง ๆ เพราะใกล้ชิดกันซะเหลือเกิ๊น ทีมงานเลยได้จังหวะแซวพระ-นางกันใหญ่ ตามไปดูฉากนี้เต็ม ๆ ได้ในละคร “สามีชั่วคืน”  วันศุกร์ที่ 21 ม.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 20.30 น.  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx