ละคร-Series

“นารา”ตก “โจ๊ก”จนใจฟู ทั้งออฟฟิศพากันเหม็นความรัก ใน “ออฟฟิศติดฮา”

1 Mins read

เป็นซิทคอมที่มาสร้างสีสัน ความสนุก และเสียงหัวเราะใน ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. สำหรับ ซิทคอม ออฟฟิศติดฮา”  ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ในสัปดาห์นี้ (29 มกราคม 65) พบกับเรื่องราววุ่นๆ ของเด็กฝึกงานมหาภัย เมื่ออยู่ๆ  ยูกิ” (นารา เทพนุภา) สาวน้อยวัยมหาวิทยาลัย ตัดสินใจมากฝึกงานที่บริษัทแอปฯ หาคู่ แผนกครีเอทีฟ

เพราะฉะนั้นจึงกลายเป็น “อ๊อด” (โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ) ที่ต้องดูแลและค่อยสอนงานในฐานะพนักงานประจำแผนกนี้  และดูเหมือนว่ายูกิเองก็มีใจแอบชอบอ๊อดอยู่เหมือนกัน ทำให้อ๊อดหัวใจพองโตโดยไม่รู้ตัว แต่ความรักที่ไวเหมือนสายฟ้าครั้งนี้ ดูเหมือนมันจะมีอะไรแปลกๆ ซ่อนอยู่ มาร่วมกันตามหาความจริงของเด็กฝึกงานคนนี้ไปกับเหล่าบรรดาพนักงานออฟฟิศจอมเผือกไปพร้อมกัน !

         ติดตามชมซิทคอม ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน !

         ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx