ละคร-Series

“วิน” ท้าทาย!! พลิกรับบทหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ในซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

1 Mins read

เพิ่งจะลงเล่นซีรีส์เป็นเรื่องที่ 2 ก็ต้องเจอกับโจทย์ยากกับการพลิกรับบทเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก GMMTV ซึ่งงานนี้นักแสดงหนุ่มฮอต “วินเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายสุดๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่ท้อขอทุ่มเทโชว์ศักยภาพทางการแสดงให้เห็นอย่างเต็มที่ ดีใจกระแสตอบรับมาแรงขั้นสุด พร้อมการันตีเนื้อหาความสนุกเข้มข้นเต็มอิ่มทุกโมเมนต์แน่นอน

“วิน” เผยว่า “ยอมรับเลยว่าคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ เป็นอะไรที่ยากสำหรับผม เพราะ               คาแรคเตอร์ตัวละครแตกต่างจากเรื่องแรกที่ดูคิ้วท์ๆ น่ารักสดใส จิตใจดี ไม่ได้เป็นคนที่คิดอะไรซับซ้อนวางแผนโปรยเสน่ห์เก่ง แต่ในเรื่องนี้ผมต้องรับบทเป็น “กวิน” หนุ่มเจ้าเสน่ห์สุดๆ           เพลย์บอย มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง แต่ก็เป็นคนมีเหตุผล ด้วยความที่คาแรคเตอร์มันต่างจากเรื่องแรกมาก ซึ่งตรงจุดนี้ผมต้องเตรียมตัวฝึกฝนพัฒนาทักษะทางการแสดงเพิ่มขึ้น

ด้วยการไปเรียนแอ็คติ้งเวิร์คช็อปเพิ่มเติมในส่วนที่เรายังรู้สึกว่าทำได้ไม่ดี หรืออย่างบางทีเราไม่เข้าใจความคิดของตัวละครจริงๆ ผมก็จะขอคำปรึกษาจากผู้กำกับฯ “พี่โอ” (ปัฏฐา ทองปาน) ซึ่งพี่เค้าก็จะคอยอธิบายให้ฟังถึงเหตุผลที่มาที่ไปว่าอะไรที่ทำให้ตัวละครมีความรู้สึกแบบนี้ มันเลยทำให้เราเข้าใจความคิดของตัวละครมากขึ้น ซึ่งถ้าถามว่ามันยากมั้ยกับการเล่นบทแบบนี้ ผมจะไม่เอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นแรงกดดัน แต่ผมจะมองว่ามันคือสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเรา ยิ่งพอเราได้มาเข้าฉากจริงๆ ก็ยิ่งรู้สึกสนุก ชอบ เหมือนได้ปลดปล่อย ได้ใช้พลังงานเยอะดี เพราะเราต้องสื่ออารมณ์ออกมาให้ชัดเจนจริงจัง ซึ่งการได้มาเล่นบทนี้มันเหมือนเราได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยครับ ที่สำคัญต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนกับกระแสตอบรับที่ดีมาก คอยส่งกำลังใจ มีแนะนำและติชมกันเข้ามาเยอะในโซเชียล ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมประทับใจมาก สุดท้ายก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ไว้ด้วยรับรองว่าคนดูจะได้เสพทั้งความสนุกและแง่คิดต่างๆ ครบถ้วนเต็มอิ่มแน่นอนครับ”

ติดตามชมบทบาทใหม่ของ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ได้ในซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx