ละคร-Series

อุ๊ยเขิน “เกรท วรินทร” แอบหวาน “แยม มทิรา” หลังติดกระท่อมกลางป่า

1 Mins read

นอกจากมีฉากยิ้มๆ ให้อารมณ์ดีกันแล้ว “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ละครบำบัดความเครียดแห่งปี ผลงานของ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” ยังมีฉากจิ้น ๆ ชวนให้ฟิน โดยเฉพาะคู่ของพระ-นาง “เกรท วรินทร” และ  “แยม มทิรา”  สำหรับคืนนี้สกิลนักฆ่าของ จันทร์เจ้า (แยม-มทิรา) จะกลับมาอีกครั้ง เพราะต้องไปช่วย อติรุจ (เกรท-วรินทร) ผู้มีพระคุณที่กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการถูกไล่ล่าของพวกโจร ทำให้ทั้งคู่ต้องพากันหนีเอาชีวิตรอด และไปติดอยู่ในกระท่อมกลางป่า 2 ต่อ 2

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่เขางู จังหวัดราชบุรี ท่ามกลางแดดที่ร้อนจัด 2 พระ-นาง เกรทและแยม ต้องหนีตายเอาชีวิตรอดจากพวกโจรที่ตามไล่ล่าให้ได้ เปิดฉากมาที่เกรทกำลังถูกไล่ล่าจนมาถึงทางตัน โชคดีที่แยมตามมาช่วยไว้ได้ ด้วยการโชว์สกิลการใช้มีดสั้นที่แยมพกติดตัวมาด้วย เพราะว่ากำลังจะไปหาหน่อไม้มาทำอาหารให้เกรทกิน แต่ดันมาเจอเหตุการณ์นี้เสียก่อน ทั้งคู่จึงพากันหนีเอาชีวิตรอด ทั้งวิ่ง ทั้งกลิ้ง หลบหลีกโจร จนรอดมาถึงกระท่อมกลางป่า และเหมือนฟ้าจะเป็นใจให้ทั้งคู่ต้องติดฝนอยู่ในกระท่อมกลางป่า 2 คน ซีนหวานจึงเกิดขึ้น

เมื่อเกรท-แยม ต้องนอนใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน แต่ก่อนจะนอนนั้นขอเพิ่มความฟิน ความหวานกับความเงียบกลางป่า ที่ทำให้ทั้ง 2 คน จ้องตากันไม่กระพริบ ฉากนี้ซ้อมมุก ซ้อมจังหวะ เพื่อตอนถ่ายทำจะได้ไม่เคอะเขินกัน พี่คุ้ยผู้กำกับกระชับเลยว่า… เล่นยังไงก็ได้ให้ผมอมยิ้มในมุมปาก!!! เกรท แยมถึงขั้นหลุดขำ แต่ต้องรีบรวบรวมสติซักซ้อมบท ต้องบอกเลยว่าเบื้องหน้าฟินแล้ว เบื้องหลังทั้งฟิน ทั้งอมยิ้มไม่แพ้กันกันแน่นอน

ติดตามมาชมฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักของ “เกรท วรินทร” และ  “แยม มทิรา”  ฉากนี้ได้ ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” วันเสาร์ ที่ 29 ม.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx