ละคร-Series

ทุกเสียงยืนยัน “นวลเนื้อแก้ว” ใน สิเน่หาส่าหรี ต้องเป็น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

1 Mins read

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สุดปลื้ม ทีมงาน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าบท “นวลเนื้อแก้ว” ในละครเรื่อง สิเน่หาส่าหรี  ทางช่องวัน31 นั้น จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เพราะนอกจากเธอจะเป็นนางเอก เบอร์หนึ่งของบ้านเราแล้ว ทุกคนต่างก็ยอมรับในความสามารถด้านการแสดงต่างๆของเธอทำให้เธอคว้ารางวัลในฐานะนักแสดงมาแล้วหลายสถาบัน ล่าสุดกับละครเรื่อง สิเน่หาส่าหรี เหล่าบรรดาทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจากพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงความเหมาะสมกับบทบาท นวลเนื้อแก้ว

5 18

“ฌอห์น จินดาโชติ” อีกหนึ่งพระเอกที่มากความสามารถ กล่าวถึงการร่วมงานกับใบเฟิร์นไว้ว่า “หลังจากที่อ่านบทก็นึกแต่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกเท่านั้น แต่ตอนนั้นก็คิดว่า น้องเขางานเยอะมากๆ ไม่แน่ใจว่าจะได้ร่วมงานกันหรือเปล่า แต่สุดท้ายผมก็เชื่อว่าทีมงานทุกคนคิดเหมือนผม นี่มันบทของใบเฟิร์นเท่านั้น”

2 21

ด้าน นพ.พงศกร  จินดาวัฒนะ ผู้ประพันธ์บท เรื่องนี้ได้พูดถึง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไว้ว่า  เมื่อตอนที่ได้ทราบว่าเป็นคุณ ใบเฟิร์น มารับบทนวลเนื้อแก้ว  ในตอนนั้นก็รู้สึกว่าตรงกับบุคลิกที่อยู่ในหนังสือมากๆ เหมือนเดินออกมาจากหนังสืออย่างไรอย่างนั้น

เจี๊ยบ วรรธนา ผู้ประพันธ์บทโทรทัศน์ “นี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่เราเขียนบทแล้วเป็นใบเฟิร์น แต่เรื่องนี้ระหว่างที่เขียนบทไปก็รู้สึกว่าทุกคำพูดทุกบริบทที่เราเขียนเป็นตัวหนังสือออกมา มันมีแต่เสียงของใบเฟิร์นในหัวตลอด นวลเนื้อแก้วเป็นสาวซ่าส์ แต่น่ารักมาก มีความกล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง กล้าลองและกล้ารัก มันจะเป็นใครถ้าไม่ใช่  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

               จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ผู้กำกับ “ไม่มีอะไรต้องห่วงเลยสำหรับนางเอกเบอร์ต้นๆของประเทศทุกบทบาททุกการแสดง ใบเฟิร์น ทำการบ้านมาอย่างดี สิ่งที่เขามีมาให้ทีมงานตลอดคือความตั้งใจและฝีมือ เรื่องนี้เป็นใครไปไม่ได้จริงๆ”

เตรียมเดินทางสู่ประตูนครมันตาปุระ เริ่ม 2 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 22.20 น. ดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท จนถึง 27 ม.ค. 2565

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx