ละคร-Series

ไม่ทนแล้ว! “พิ้งค์พลอย” เช็คบิล “แพรว-ผ้าแพร” อ่วม ใน “สามีชั่วคืน”

1 Mins read

ได้เวลาเอาคืนแล้วค่า..แฟน ๆ ละคร “สามีชั่วคืน” ตามลุ้นว่าเมื่อไหร่ ชลพรรษา หรือ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี  ชาญสมอน จะสู้คนกะเค้าซักที สัปดาห์นี้ ผู้กำกับคนเก่ง เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา จัดให้ตามคำขอ

1 resize


            เมื่อ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ตัดสินใจลาออกและมาเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารเพราะทนแรงกดดันไม่ไหว ที่ตัวเองและลูกโดนขู่ทำร้ายจะเอาชีวิตแต่ มณีสุดา (แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) กับ ซิน (ผ้าแพร-ธรัญญ่า มโนลีกุล) ก็ยังตามมารังควานหาเรื่องด่าทอและสาดน้ำใส่หน้าชลพรรษากลางร้านอาหารอีก  ชลพรรษาสุดจะทนจึงฮึดสู้เอาคืนมณีสุดากับซินบ้าง 

          เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้พี่เติ้ล มาซ้อมคิวให้ทั้งสามสาวก่อนถ่ายทำ ยังแอบแซว “พิ้งค์พลอย ได้เวลาเอาคืนแล้วนะ” ซีนนี้ถึงจะซัดกันนัวแต่ก็มีความคอมเมดี้หน่อย ๆ แถมทั้งสามสาวต้องเปียกต้องเลอะ เพราะพี่เติ้ลให้พิ้งค์พลอยโดนผ้าแพรสาดน้ำใส่หน้า ก่อนจะเอาคืนผ้าแพรวกับแพรวด้วยการจับทั้งคู่ราดอาหารกับน้ำใส่หัว ไม่พอยังแจกตบไปให้อีกคนละหนึ่งดอก  เรียกว่าเอาคืนทั้งทีต้องให้สุด ซักซ้อมคิวแบบแห้ง ๆ จนเป๊ะ ก็เริ่มถ่ายจริง พี่เติ้ลสั่งเดินกล้องทุกคนก็ใส่เต็มที่ โชว์สปิริตเต็มเหนี่ยว งานนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะตัวจริง! 

ต้องดู ติดตามชมฉากนี้เต็ม ๆ ได้ในละคร “สามีชั่วคืน”  วันศุกร์ที่ 28 ม.ค.นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx