ละคร-Series

เปิดภาพให้หายคิดถึง “แพร พิมพ์อารยา” รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์ อดใจรอชมผลงาน

1 Mins read

เปล่งประกายสาดความสดใสสะกดสายตาทุกครั้งจริงๆ โดยเฉพาะภาพในอินสตาแกรมล่าสุด “แพร พิมพ์อารยา” หนึ่งสาวแจ้งเกิดวงการบันเทิงจากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ มาพร้อมแฟชั่นว้าวมาก เรียบง่ายแต่ทว่ากลับส่งออร่าสวยสดใสได้ขนาดนี้  กับแฟชั่นไม่หลุดเทรนด์ เสื้อครอบสีขาวแมกซ์ลงตัวกับกางเกงยีนส์ เพิ่มไอเท็มเสื้อคลุมสีเหลืองสดใส ฟาดคอมเมนต์ก่อนส่งผลงานใหม่ๆให้ได้ติดตามเพียบเลยทีเดียว

S 3612710

              จริงๆ เฉพาะเบ้าหน้าเต็มไปด้วยความน่ารักของ “แพร” ทุกครั้งที่เห็นการอัพเดทก็ไม่เคยไม่ได้รับพลังความสดใสสักครั้ง และไม่ได้ส่งแค่ความน่ารักให้ได้เห็นเท่านั้น เพราะ “แพร” พาเหรดมาพร้อมความสามารถ และแบ่งปันคำแนะนำ ทริค รวมทั้งเรื่องราวดีๆที่ให้ทุกคนที่กำลังเรียนหนังสือไว้มากมายใน รายการ ไดอารี่… สอบเข้าหมอ YAHsis Channel  เพื่อให้นำไปปรับใช้ในเรื่องการเรียน ส่งแรงบันดาลใจแบบไม่มีหมดให้กันและกัน 

              เรื่องการเรียน “แพร” คว้าผลการเรียนยอดเยี่ยม และทำความฝันได้สำเร็จ สอบติคคณะสัตวแพทย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ซึ่งเป็นหนึ่งในสาขาที่ฝันไว้ อย่างไรก็ตามสำหรับงานวงการบันเทิง “แพร” มีซีรีส์ ‘แอบมอง แอบจองรัก’ Secret  Admirer The Series ให้ได้ติดตาม พร้อมๆไปกับผลงานโฆษณา ถ่ายแบบ ฯลฯ

S 3612713

ไปอัพเดทดตามผลงาน  “แพร-พิมพ์อารยา” ได้ที่ IG : prae.pary FB : Prae Phimaraya ,  https://www.facebook.com/YAHsiswww.missteenthailand.com

ขอบคุณภาพจาก : IG : prae.pary