ละคร-Series

“แจ๊ค” เป็นเศร้า! เตือนไฟไหม้แต่ไม่มีใครเชื่อ ใครจะรอดชีวิตมาลุ้นกัน!

1 Mins read

ฮาขึ้นเรื่อยๆ กับซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”  ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ในสัปดาห์นี้ (5 กุมภาพันธ์)  พบกับเรื่องราววุ่นๆ ในตอน ไฟเกเร จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อวันซ้อมหนีไฟที่พนักงานในบริษัทแอปหาคู่ต่างไม่มีใครใส่ใจกับกลายเป็นเหตุการณ์สุดระทึกเมื่อเกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นจริงๆ 

 ขนาดมีเพื่อนข้างบริษัทอย่าง “แจ๊ค แฟนฉัน” (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) มารับบทนางเตือนก็ดูเหมือนจะไม่เป็นผล งานนี้พนักงานออฟฟิศจะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ไฟไหม้ครั้งอย่างไร และ “วิทย์” (นำแสดงโดย ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์)  และ “ส้มซ่า” (นำแสดงโดย ซาร่า-นลิน โฮเลอร์) ที่ต้องออกไปพบลูกค้าต้องมาติดลิฟต์ด้วยกัน ทำให้ความรู้สึกในอดีตจึงหวนคืน รวมถึง “บอส” (นำแสดงโดย เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง)  ที่ถูกขังอยู่ในห้องน้ำเพราะท้องเสีย ความอลหม่านครั้งนี้ ใครจะมาเป็นคนช่วย ?

            ติดตามชมซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน !

            ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx