ละคร-Series

“สิเน่หาส่าหรี” ดูย้อนหลังที่ iQiyi

1 Mins read

คุณนิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าฝ่ายผลิตละครช่องวัน31 ร่วมกับ คุณผ่านศึก ธงรบ  ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ส่งละครสุดตระการตา สิเน่หาส่าหรี บทประพันธ์เรื่องเยี่ยมที่หลายคนรอคอยของ “พงศกร” ถ่ายทอดบทโทรทัศน์โดย เจี๊ยบ วรรธนา, อัญชลี ไมตรี  ที่เตรียมออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เริ่มวันที่ 2 ก.พ.นี้ ทางช่องวัน 31  พร้อมความพิเศษที่มากยิ่งขึ้นแก่ผู้ชม  ด้วยการเปิดให้ดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เพื่อให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่ม และลุ้นไปกับการเดินทางสู่ “มันตราปุระ” ดินแดนที่มีมนต์ขลัง  เพื่อไขปริศนาบนผ้าส่าหรีผืนงามที่แฝงไปด้วยความลับ   

1 4

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย  “เป็นอีกครั้งสำคัญของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ได้ร่วมงานกับช่องวัน31 ต่อเนื่องจากความสำเร็จระดับปรากฏการณ์ของวันทองและกระเช้าสีดา โดยสำหรับเรื่องสิเน่หาส่าหรีนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งละครฟอร์มยักษ์ที่สุดที่ได้ทีมงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สานต่อโปรเจกต์ซีรีส์ตำนานผ้าที่คนไทยทุกคนรอคอย ซึ่งหวังว่าแฟนละครจะได้รับความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษ ตอกย้ำความเป็นบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้อย่างน่าประทับใจแน่นอน สามารถดูย้อนหลังได้ฟรีบนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com”

004 1

ด้านคุณนิพนธ์  ผิวเณร  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร ช่องวัน 31 กล่าวเสริมว่า “ในฐานะคอนเทนต์ครีเอเตอร์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) เล็งเห็นว่า ละคร “สิเน่หาส่าหรี” จะสามารถสร้างความสุขให้กับผู้ชมได้  และการได้ออนแอร์บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) นับเป็นโอกาสที่ดี ที่จะช่วยผลักดันให้คอนเทนต์ละครจากช่องวัน 31 สามารถเข้าถึงผู้ชมได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้นครับ” 

เตรียมพบกับพระนางที่โคจรมาพบกันครั้งแรก อย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ ฌอห์ณ จินดาโชติ ร่วมด้วย คัทลียา แมคอินทอช , ริชชี่ อรเณศ , ก้อง วิทยา , ลิลลี่ ภัณฑิลา กำกับการแสดงโดย         จาริวัฒน์  อุปการไชยพัฒน์  

AW The Curse of Saree Square

สามารถรับชมละครฟอร์มยักษ์  “สิเน่หาส่าหรี”  ย้อนหลังฟรีที่แรก  ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ.นี้  เวลา 22.20 น. บนแอปพลิเคชั่น  iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บไซต์ www.iQ.com  (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ iQiyi กำหนด)  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต   ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyiThailand;  IG: @iQiyiThailand  ;  Twitter: @iQiyiThailand  ;   YouTube: iQiyi Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx