ละคร-Series

“กระเช้าสีดา” ผลิตโดย CHANGE2561 คว้ารางวัลละครไทยสุดปังจาก “สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี”

1 Mins read

ครองความนิยมกระแสปังตลอดปีจริงๆ สำหรับละครไทยเรื่องดัง กระเช้าสีดา บทประพันธ์ของ “กฤษณา อโศกสิน”  ที่ CHANGE2561  นำกลับมาผลิต ภายใต้การบริหารของ พี่ฉอด – สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร      Chief Executive Officer (CEO) ซึ่งออกอากาศทางช่องวัน31 ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของ รำนำ ผู้หญิงทะเยอทะยานที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นกับคนรอบตัวของเธอ ซึ่งนอกจากบทที่ชวนติดตามแล้ว ต้องนับว่าเป็นละครเรื่องหนึ่งที่ถูกพูดถึงในเรื่องของการแสดงเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะ 3 นักแสดงหลัก ทั้ง ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล ในบทบาท อำพน, นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ในบท น้ำพิงค์ และบทสุดแซ่บที่ต้องจดจำไปอีกนานของ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ในบทบาท รำนำ รวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องเองก็ต่างมีบทบาทและทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างพอดิบพอดีทั้ง ตู่-นพพล โกมารชุน, เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย, อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล และ กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล จนครองใจแฟนๆคว้ารางวัลละครไทยสุดปังจาก “สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี” ไปครอง!  

สำหรับรางวัล สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี สาขา ละครไทยสุดปังแห่งปี โดยแฟนๆ เทคะแนนโหวตให้กับละครเรื่อง กระเช้าสีดา ชนะไปด้วยคะแนนโหวต 8,129 คะแนน หรือ 42.0% ทำให้กลายเป็นละครไทยสุดปังที่ถูกโหวตให้เป็นสุดยอดละครไทยประจำปี 2021 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx