ละคร-Series

“เข้ม-มุกดา” รีเทิร์นจิ้น ชวนฟินปนฮา ใน “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” เริ่มตอนแรก 14 ก.พ.นี้

1 Mins read

       ช่อง 7HD ต้อนรับวาเลนไทน์  ส่งละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ นำแสดงโดย คู่จิ้นสุดปัง เข้มหัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมาพบกันอีกครั้ง โดยมีนักแสดงอารมณ์ดีร่วมงานคับคั่ง อาทิ เบน-สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ, (ขอแนะนำ) กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์, บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม, จาด้า อินโตร์เร, สา-อนิสา นูกราฮา, เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์, ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ, ลิตา-พัชร์ลิตา จิระพิทักษ์ชัย, สาวิตรี สามิภักดิ์, ดิลก ทองวัฒนา,หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ, อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, พวง เชิญยิ้ม, สุดา ชื่นบาน ฯลฯ และยังมี แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ มาร่วมรับเชิญสร้างความสนุกอีกด้วย

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ผลงานโดยค่าย มีเดีย ซีน สร้างขึ้นจากบทประพันธ์ เขยบ้านนอก ของ เพ็ญแข วงศ์สง่า เขียนบทโทรทัศน์โดย ณัฏฐพล เกษบุญชู กำกับการแสดงโดย พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร โดยแฟนละครจะได้จิ้น และฟินปนฮาไปกับ เข้ม-มุกดา ในบทบาทใหม่ กับเรื่องราวของหนุ่มบ้านไร่ ที่ตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นผู้บ่าวกำมะลอของสาวไฮโซ เพื่อข้อตกลงบางอย่าง ภารกิจพิชิตใจแม่ยาย และความรักสุดชุลมุนจึงบังเกิด งานนี้ เข้ม-มุกดา ต่างเผยความรู้สึกถึงการกลับร่วมงานกันอีกครั้งว่า

427A3394 1

“เข้ม” เผยว่า “ดีใจที่ได้กลับมาแสดงละครคู่กับมุกดาอีกครั้งครับ เราไม่ต้องมาละลายพฤติกรรมอะไรกันมาก เพราะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ค่อนข้างเข้าใจทางของกันและกัน แต่เรื่องนี้ค่อนข้างฉีกจากที่พวกเราเคยแสดงมา เป็นแนวโรแมนติก คอมิดี้ มีจังหวะตบมุกโบ๊ะบ๊ะหน่อย คาแรกเตอร์ของผมก็จะเป็นสไตล์หนุ่มลูกทุ่งบ้านไร่ ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด ชอบทำตัวเซอร์ ทะเล้น พูดจาตรงไปตรงมา ดูเหมือนเป็นคนเที่ยวเล่นสนุกไปวัน ๆ แต่จริง ๆ ไม่ใช่ ก็เป็น  อะไรที่ฮาแน่นอนเรื่องนี้ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงอารมณ์ดี ที่มารวมตัวกันปล่อยของแบบไม่กั๊ก ขนาดพี่เพชร พุฒิพงศ์ ผู้กำกับยังอารมณ์ดีเลย รวมถึงตัวผมด้วย ด้วยความที่ตัวผมก็เป็นคนที่สนุกสนาน ห้าว ๆ สบาย ๆ พอได้มารับแสดงเรื่องนี้ ความบันเทิงมันก็เลยเกิดขึ้น รับรองว่าถ้าดูแล้วจะสนุกทุกฉาก ฝากติดตามด้วยนะครับ”

498A5280 1

“มุกดา” บอกว่า “มุกดาก็ดีใจที่ได้กลับมาเล่นละครคู่กับเข้มอีกครั้งค่ะ แต่เรื่องนี้เป็นละครอีกแนวหนึ่ง เป็นแนวโรแมนติกคอมิดี้ ฟีลกู้ด แฟน ๆ น่าจะชอบ ดูแล้วไม่เครียด และหายคิดถึงกันแน่นอน เรื่องนี้คาแรกเตอร์ของมุกดาจะเป็นแนวลูกคุณหนู ไฮโซ ที่ถูกแม่วางแผนชีวิตให้ตลอด พอถึงจุดที่เราเริ่มทนไม่ไหว ก็เลยหนีออกจากบ้านในเมือง มาอยู่ที่บ้านไร่ และได้พบกับพระเอก บอกเลยว่าเรื่องนี้ฮาตั้งแต่เปิดเรื่อง ไม่มีฉากไหนที่ไม่ขำ ฝากทุก ๆ คน ติดตามละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ กันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าจะสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้ทุกคนตลอดทุกอีพีค่ะ”

ติดตามชมละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx