ละคร-Series

“นาย” จับมือ “ใบเฟิร์น” ทุบกระแสโซเชียลสุดแรง! โกยเรตติ้งปัง สาแก่ใจแฟนละคร “สร้อยสะบันงา”

1 Mins read

มาแรงแซงโค้งจริงๆ สำหรับละครพีเรียดเข้มข้นฟอร์มยักษ์ “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ที่นับวันยิ่งทำคนดูติดงอมแงมกับความน่ารักชวนฟินของ “นาย ณภัทร” หรือ “เทียน” และนางเอกคู่ใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หรือ “งาม” ที่จับมือโกยความปังไม่หยุด! งานนี้ทำผู้จัดคนเก่งอย่าง “นก จริยา แอนโฟเน” หุบยิ้มไม่ลงกับกระแสความแรงและเรตติ้งที่พุ่งไม่หยุด 

แรงฉุดไม่อยู่ของจริงกับ “สร้อยสะบันงา” ที่สามารถกวาดเรตติ้งกลุ่มอายุ15ปีขึ้นไป ในกลุ่มคนเมือง หรือ ALL15+BU ทั้ง 2 วัน ใน ep.5 ได้ถึง 4.26 ทำยอดดูสดออนไลน์ไปได้ 2.16 แสนคน กับฉาก เทียน(นาย ณภัทร)ปลอบใจ งาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก)ที่เสียใจเหมือนคนอกหักที่โดนท่าน ชายช้าง(ปั้นจั่น ปรมะ)ทำร้ายจิตใจ และล่าสุด ep.6 กับซีนพี่เทียนหอมแก้มงามที่ทำแฟนคลับฟินขั้นสุดใจระทวยจนทำลายสถิติความปังด้วยเรตติ้ง 4.60 ฮือฮาไม่หยุดกับยอดคนดูสดออนไลน์ที่สูงถึง 2.41 แสนคน นอกจากนี้ยังได้ 3 หม่อม มาฟาดกระแสความแซ่บในโลกออนไลน์ด้วยแฮชแท็ก #สร้อยสะบันงาep5 และ #สร้อยสะบันงาep6 แรงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว  

ใครที่ชมรอชม “สร้อยสะบันงา” ในอาทิตย์หน้าห้ามพลาดเด็ดขาด! กับความเข้มข้นที่ไม่มีลิมิตรับประกันสาแก่ใจผู้ชมแน่นอน พร้อมกันหน้าจอทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ กด 3Plus 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx