ละคร-Series

เด็กฝึกหน้าใสเติมหัวใจพี่สาว! “ว่าน” สุดเซ็งเจอ “อัพ” เขี่ยตกกระป๋อง

1 Mins read

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ไปกับความฮาของ ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”  ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL ในสัปดาห์นี้ (12 กุมภาพันธ์) กับตอน “Good” พบกับเรื่องราวเมื่อบริษัทแอปหาคู่แห่งนี้อยู่ๆ ก็มีชีวิตชีวาเมื่อมีพนักงานฝึกงานเป็นชายหนุ่มน่าตาดี มาเพิ่มความสดใสนาม “กู๊ด”  (นำแสดงโดย อัพ – ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง) 

ทั้งส้มซ่า (นำแสดงโดย ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ )และ ระพี (นำแสดงโดย ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) ต่างเต็มที่กับการทำงานแบบสุดฤทธิ์ งานนี้ทั้งสามหนุ่มจะยอมน้อยหน้าได้ที่ไหน มีงานอะไรก็ใช้งานเด็กฝึก มีอะไรก็ไหว้วานเด็กฝึก แต่อยู่ๆ ก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดคิด เมื่อไอเดียของบริษัทกับหลุดไปอยู่ที่บริษัทอื่นงานนี้ผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งก็คือ “กู๊ด”เด็กฝึกงานสุดหล่อคนนี้นั้นเอง มาดูกันว่าใครกันแน่ที่แอบเอางานไปขายให้บริษัทอื่นมาลุ้นกันว่า กู๊ด จะ กู๊ดสมชื่อหรือไม่ ?

            ติดตามชมซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา” https://bit.ly/HappyWorkingClub ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. (สองทุ่มตรง) เพราะความฮาของออฟฟิศนี้ จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสัน !

ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals และโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx