ละคร-Series

สุดกลั้น “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” น้ำตาตก เห็นภาพบาดตา “นาย ณภัทร” แต่งงาน “พริม”

1 Mins read

ละครกำลังสนุกเข้มข้น มีเรื่องราวเกิดขึ้นตลอด โดยเฉพาะจันทร์อังคารนี้ ไม่ดูไม่ได้เลยสำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล เพราะจะเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของพี่เทียนกับน้องงามซึ่ง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นำแสดง

            โดยฉากที่จะพาไปชมเป็นตอนที่โบตั๋น(พริม พริมา พันธุ์เจริญ) เกิดท้องขึ้นมา ทุกคนเข้าใจว่าท้องกับเทียน(นาย ณภัทร เสียงสมบุญ) ทำให้เทียนรู้สึกผิดเพราะมีส่วนทำให้โบตั๋นต้องเดือดร้อน จึงจำใจแต่งงานกับโบตั๋น เพื่อรับผิดชอบ เทียนจะบอกงาม แต่งามก็ไม่อยู่ แต่ระหว่างที่เทียนเข้าพิธีแต่งงาน งามกลับจากหัวหิน รีบไปหาเทียนที่บ้าน  พบเทียนกำลังเข้าพิธีแต่งงานเสียใจมาก เทียนรีบมาคุยกับงาม บอกงามว่าจำเป็นต้องแต่งงานแก้หน้าจริงๆ ขอให้งามเข้าใจ และเชื่อใจ ขอให้รอจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย งามเศร้าใจมาก

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านลำลูกกา คลอง 12 เป็นฉากแต่งงานพิธีจีนที่บ้าน นักแสดงมากันครบ ทั้งฝ่าย พ่อของนาย คือ พี่ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ แม่ใหญ่ ต่อง สาวิตรี สามิภักดิ์ แล้วก็ลูกชายตัวแสบ ฮั้ว ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท กับเมียจำปา แสดงโดย พรพรรณ ฤกษ์อัตการรวมทั้ง พี่ชายโบตั๋น คือเซียะ แมค ปวิช เวียงนนท์และเม้ง ซึ่ง เผือก พงศกร จงวิลาศ นำแสดง แต่งชุดจีนกันแบบครบทีม จัดพิธีแต่งงานแบบจีนๆ ไป แต่งานนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวหน้าตาเศร้ามาก ขณะที่เมื่อใบเฟิร์น มาเห็นนายแต่งงานกับ พริม ยิ่งเศร้าหนัก ดราม่ามาเต็มกันทุกคน ก่อนจะไปเคลียร์ใจคุยกันอีก ใบเฟิร์นน้ำตามาเต็ม ส่วนนายก็เศร้าไม่แพ้กัน

            ไม่อยากบรรยายมาก ต้องดูเลย อยากรู้ว่าพิธีแต่งงานจะเป็นอย่างไร จะราบรื่น หรือ ล้มเลิก หรือจะยังไงต่อ วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33  ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx