ละคร-Series

“ใบเฟิร์น” ปลื้ม “สร้อยสะบันงา” กระแสแรง ยก “นาย ณภัทร” ผู้ชายที่แสนดี…มีแต่ให้

1 Mins read

 เป็นละครแห่งปีของช่อง 3 ที่ฟีดแบ็กดีสุดสุด สำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัท เมกเกอร์ เจ จำกัด ที่จับคู่ นาย ณภัทร แสงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาแสดงคู่กัน ได้อย่างเหมาะสมลงตัว

DSC 8374

            โดยเฉพาะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็เปิดใจยอมรับว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่เธอประทับใจสุดสุดในทุกๆอย่าง

            “ตอนนี้ไปไหนมาไหน คนก็จะเรียนน้องงามกันหมดเลย จะชมว่าละครสนุกมาก อินมาก ติดมาก ชอบคู่ของนายและเฟิร์น ดูกันทุกตอนเลย ก็ดีใจค่ะ เป็นละครที่เฟิร์นรู้สึกประทับใจมากๆเรื่องหนึ่งค่ะ จะประทับใจตั้งแต่คาแรกเตอร์ของงาม ที่มีความหลากหลายมาก เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของเราด้วย และด้วยบทที่ดีมากๆ ก็รู้สึกว่าท้าทายในการแสดงมาก ยิ่งเล่นยิ่งสนุก อินไปกับบทงาม ที่เล่นตั้งแต่เด็กกะโปโล จนพัฒนาการโตขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่แสดง เฟิร์นจะอินไปกับเสื้อผ้า หน้าผม และ บรรยากาศของละครทั้งเรื่องเลย เล่นแล้วมีความสุข แล้วก็รู้สึกประทับใจกับความรักของพี่เทียน กับ น้องงาม ในเรื่องด้วย คือ ต่างคนต่างไม่อยากเห็นใครเจ็บปวด ทั้งในชีวิตจริงและในละคร”

“เป็นเพื่อนที่ซัพพอร์ตกันอย่างนี้ตลอด มีความคล้ายพี่เทียนและน้องงามมากๆ ซึ่งในเรื่องพี่เทียนที่นายแสดง ก็จะหวังดีกับงาม แอบรักงาม เป็นรักที่เสียสละมากๆ อยากให้งามมีความสุขในทุกๆอย่าง เป็นรักที่รอคอย ปล่อยให้งามได้มีชีวิต ได้เรียนรู้ คอยช่วยเหลืออยู่ห่างๆ ส่วนงามพอเรียนรู้ ได้ประสบการณ์ไป เค้าก็ไม่ได้อยากครอบครองผู้ชายดีดีคนนี้ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรเหมือนกัน ต่างคนต่างหวังดีต่อกัน  พี่เทียนมีแต่ให้ และหวังดีจริงๆ เล่นละครเรื่องนี้จนจบเรื่อง รู้สึกว่าตัวเองได้เรียนรู้นะ ได้เรียนรู้และเข้มแข็ง อยากให้คนดูติดตามกันไปเรื่อยๆจนจบเรื่อง คิดว่าคนดูจะได้เรียนรู้ข้อคิดดีดี เหมือนงามในเรื่องค่ะ”

ติดตามชมละคร “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 ดูมือถือ กด 3 Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx