ละคร-Series

“เข้ม” ควง “มุกดา” เสิร์ฟฟินคูณสอง ตอกย้ำความแรง “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

1 Mins read

ยิ่งดู ยิ่งฟิน แรงจิ้นไม่มีตก สำหรับ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ทาง ช่อง 7HD เพราะกระแสแรงต่อเนื่อง ล่าสุดทำเรตติ้งที่ 4.7  (ข้อมูลวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 65) แถมแฮชแท็กชื่อละครภาษาไทยยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยอันดับ 2  และชื่อละครภาษาอังกฤษ “THE IN-LAWS” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับ 4

แต่ถ้าใครยังฟินคู่นี้ในละครไม่พอ สามารถมาฟินกันต่อแบบดับเบิ้ลได้ ในรายการออนไลน์ MISSION7xเข้มมุกดา หนุ่มบ้านไร่นัดเดตสาวไฮโซ ที่จะพาแฟน ๆ ไปตามติด เข้ม-มุกดา ทำภารกิจพิชิตใจกันและกัน งานนี้บอกเลยว่าทีมงานตั้งใจคิดภารกิจมาให้ทั้งคู่เสิร์ฟฟินแฟน ๆ แบบจัดเต็มสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นการให้ทั้งคู่เดินช้อปปิ้งสลับกันเลือกเสื้อผ้าให้กันและกัน หรือว่าจะเป็นการให้ทั้งคู่ใส่ชุดธีมคู่จิ้นอินเลิฟ พร้อมเล่นเกมวัดใจ เพื่อพิสูจน์ว่าทั้งคู่ใจตรงกันแค่ไหน รับรองว่าถ้าได้ดูแล้วต้องอมยิ้ม นอนกอดหมอนฟินข้ามวันข้ามคืน ไม่เชื่อดูจากภาพที่เก็บตกมาฝากกันได้เลย

ติดตามความฟินฉบับเต็ม ได้ในรายการออนไลน์ MISSION7xเข้มมุกดา หนุ่มบ้านไร่นัดเดตสาวไฮโซ ที่ Facebook : Ch7HD https://fb.watch/bgBvPB3pWQ/ และ Youtube : Ch7HD https://youtu.be/AMxm0h8GHWc  แหม! บอกเลยว่าไม่เหมือนเขามาถ่ายรายการ แต่เหมือนเขามาเดตกันจริง ๆ อ่ะค่ะคุณผู้ชม

และติดตามชมละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx