ละคร-Series

ถึงเวลาเอาคืน “ยุ้ย” เสิร์ฟเท้า บดขยี้หน้า “เบนซ์”สาแก่ใจ ตราหน้า ร่านนั้นต้องคืนสนอง!!

1 Mins read

 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่แฟนละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 รอคอย สำหรับซีนเด็ด ที่สาว “ยุ้ย-จีรนันท์” ขอสาดพลังแค้น เอาคืนคู่แค้น “เบนซ์-ปุณยาพร” แบบถึงใจ ด้วยการเอาเท้าเหยียบหน้า เหมือนกับสิ่งที่ตัวเองเคยได้รับ เรียกว่าแฟนละครคงต้องสะใจไปตาม ๆ กัน แบบแรงมาแรงกลับนับร้อยเท่า  

แต่งานนี้ก็ไม่รู้ว่า แฟนละครจะเบนเข็ม หันมาเข้าข้าง ตัวละครที่ชื่อเพนนีหรือเปล่า เพราะช่วงหลังมานี้ชีวิตเธอก็ดูจะน่าสงสาร ตรงกับข้ามกับสร้อยสน ที่นับวันความแค้น ก็เริ่มกัดกินหัวใจจนไม่รู้สิ่งผิดชอบชั่วดี โดยซีนนี้เป็นเรื่องราวของ สร้อยสน(ยุ้ย จีรนันท์) คิดว่า เพนนี(เบนซ์ ปุณยาพร)วางแผนฆ่าเพื่อนรักของตัวเอง เลยจับตัว ยุวดี(ต้อม ณหทัย) มา เพื่อหวังที่จะเอาคืนเพนนีให้สาสม เพนนียอมให้สร้อยสนเหยียบหน้าตัวเอง เหมือนที่เคยทำไว้กับสร้อยสนในอดีต ยุวดีขอร้องให้สร้อยสนหยุดทำร้ายน้องสาว และอย่าให้สร้อยสนปล่อยวางความแค้น เพนนียิ่งพูดให้สร้อยสนโกรธมากขึ้น สร้อยสนเลยไม่ยอมปล่อยวางจัดฉากฆ่ายุวดีให้เพนนีเจ็บ เหมือนที่ตัวเองต้องเสียพ่อไป

 นับว่าฉากนี้นอกเหนือจากจะเป็นซีนที่แฟนละครรอคอยแล้ว ยังเป็นซีนที่ยากขั้นสุดสำหรับนักแสดง โดยเฉพาะ เบนซ์กับยุ้ย ที่ต้องงัดอินเนอร์ของอารมณ์ รัก โลภ โกรธ แค้น มาสู้กันในฉาก ซึ่งความน่าดูของซีนนี้ อยู่ที่ ชั่วโมงบินสูงของการแสดงของทั้งคู่ ที่สู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งสีหน้า แววตา น้ำตา ดูแล้วขนลุก ด้านรุ่นใหญ่อย่างต้อม ถึงขั้นชื่นชม เรียกว่าเบื้องหลังซีนนี้ เบนซ์ยอมทุ่มทุนให้ยุ้ยเหยียบขยี้หน้าโดนจริง จนหน้าดำ โดยยุ้ยก็ได้ขอโทษขอโพยน้องรักอย่างเบนซ์ไว้ก่อนล่วงหน้า ส่วนเบนซ์ก็บอกให้ยุ้ยเต็มที่เล่นจริงได้เลย เพราะอยากให้ซีนนี้ออกมาสุดจริง ๆ  

เบื้องหลังว่าสุดแล้ว เบื้องหน้าขอบอกว่าสุดกว่าแน่นอน ร่วมลุ้นและติดตามความสะใจกับฉาก สุดพีคนี้ได้ ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง8 กดเลข27  ห้ามพลาด

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx