ละคร-Series

“นาย ณภัทร” เคลียร์ใจ “ใบเฟิร์น” จากนี้ไปขอเป็นพี่ชายที่แสนดีตลอดไป

1 Mins read

 กำลังสนุกและเข้มข้นครบรสมากๆ สำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล เรียกว่ากลายเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตอนนี้

            และวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากโรแมนติกซึ้งๆของพี่เทียน และ น้องงาม มาให้ดูกัน โดยเป็นตอนที่งาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) กลับไปรับแม่เอื้อง(ขวัญฤดี กลมกล่อม)ที่บ้านคลองพลับพลา ก็ได้เจอกับพี่เทียน(นาย ณภัทร เสียงสมบุญ)อีกครั้งทั้งคู่จึงได้เคลียร์ใจกัน เทียนตั้งใจเอาของขวัญแต่งงานของงามมาฝากไว้ที่แม่เอื้องพอดี ก็เลยได้เอาให้งามเอง เป็นเครื่องประดับที่แม่เอื้องขายให้เทียน แต่เทียนอยากให้งามเก็บไว้ งามน้ำตาคลอ ขอโทษเทียนสำหรับทุกอย่าง  แล้วก็อวยพรให้พี่เทียนได้เจอผู้หญิงที่ดี ต่างคนต่างมีความรู้สึกดีดีต่อกัน เทียนยังแสดงความเป็นพี่ชายคนเดิม คนดีตลอดไป

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคลองระแหง ปทุมธานี เป็นฉากที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ฉากนี้ นาย กับ ใบเฟิร์น ต้องแสดงความรู้สึก ความรัก ความคิดถึงที่มีต่อกัน  แต่อยากจะกอดกันก็ทำไม่ได้ เพราะใบเฟิร์น กลายเป็นหม่อมงามไปแล้ว แต่ความรัก ความผูกพัน ความห่วงใยที่มีต่อกัน ยังคงมีอยู่ตลอดไป นายมอบกล่องเครื่องประดับ ที่ตั้งใจจะให้ใบเฟิร์นเป็นของขวัญ ใบเฟิร์นรับไว้ทั้งน้ำตา ฉากนี้ทั้งนายและใบเฟิร์นบอกเล่นแล้วอินมาก ใบเฟิร์น ร้องไห้ตั้งแต่ตอนซ้อมกล้องเลยทีเดียว เป็นฉากที่คนดูอาจจะเศร้าตามไปกับความรัก ความรู้สึกดีดีของทั้งคู่ ที่มีต่อกันตลอดไป

            ติดตามชมฉากซึ้งฉากนี้ในละคร “สร้อยสะบันงา” จันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx