ละคร-Series

ศึกชิงนาง “นาย-ปั้นจั่น” ปะทะต่อยกันกลางสายฝน“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับบทห้ามทัพ ใน “สร้อยสะบันงา”

1 Mins read

 เดินเรื่องเข้มข้นทุกตอนชนิดพลาดไม่ได้ เรียกว่าสนุกขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล

            โดยวันนี้เราก็มีฉากเด็ดมาฝากกัน เป็นฉากที่ เทียน(นาย ณภัทร เสียงสมบุญ) กับ งาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) มาจอดรถคุยกัน ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาโปรยปราย เทียนเป็นห่วงงาม เพราะรู้ว่าอยู่กับท่านชายช้าง(ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย) แล้วมีปัญหามากมาย มีทุกข์มากกว่าสุข ต่างคนต่างมีเยื่อใยต่อกัน แต่ยังไม่ทันจะคุยอะไรกัน ท่านชายช้างขับรถมาจอดปาดหน้ารถงาม ฉุดกระชากงามลงจากรถ พร้อมด่าว่าเลี้ยงไม่เชื่อง คิดจะสวมเขาให้ ทั้งยังมาพลอดรักกันกลางถนน ลืมกันไม่ลงใช่มั้ย ว่าแล้วท่านชายช้างก็ตรงเข้าเตะต่อยเทียน ตอนแรกเทียนแค่กันตัวเองเฉยๆ แต่แล้วก็อารมณ์ขึ้นบ้าง ต่อยท่านชายช้างกลับ ต่อยกันไปมา ไม่ฟังคำห้ามของงาม จนสุดท้ายชายช้างเตะเทียนจนล้ม งามห้ามยังไงก็ไม่ฟัง แถมยังผลักงามจนหัวกระแทกรถหมดสติไปอีก

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่คันทรีการ์เด้นท์ คลองหลวง เป็นฉากยาก ฉากยาว แล้วยังต้องขนรถน้ำมาทำฉากฝนตกขณะต่อยกันไปอีกด้วย  เริ่มต้นนาย กับ ปั้นจั่น ซักซ้อมคิวพะบู๊เตะต่อยกัน รวมทั้งซ้อมบทไปกับใบเฟิร์นด้วย เพราะบทพูดยาวเหยียดทั้งสามคน เรียกว่าซ้อมคิวกันหลายรอบมาก เพื่อความแม่นยำ ก่อนที่จะมีฝนตกไปด้วย ฉากนี้เป็นฉากที่ต้องเปียกปอนกันทั้งสามคน แถมล้มลุกคลุกคลานกันอีก ปั้นจั่น และนาย ห่วงแค่ว่าจะผิดคิว ก็เลยซ้อมกันยกใหญ่ ใบเฟิร์น ตะโกนบอกสองหนุ่มให้ต่อยกันดีดี อย่าต่อยมาเฟิร์นก็แล้วกัน มีเอาคืนแน่

            ฉากนี้คนที่สบายหน่อยก็คือ ปั้นจั่น เพราะผ่านฉากบู๊เตะต่อยมาเยอะแล้ว แต่นาย ณภัทร ไม่ค่อยได้แสดงบทบู๊แบบนี้มาก่อน  เรียกว่าเป็นมวยรอง แถมสู้กันกลางสายฝนอีก ก็เลยดูวุ่นวายกันพอสมควร กว่าจะเสร็จฉากนี้ทั้งเหนื่อยทั้งหอบกันทั้งสามคน

            ตามชมฉากรักสามเส้า เราสามคน ได้ในละคร “สร้อยสะบันงา” อังคารที่ 1 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx