ละคร-Series

“เข้ม-มุกดา” ชวน “เบน-บิ๊ก” ไลฟ์สด ขอบคุณแฟนละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

1 Mins read

แรงทุกอีพี เรตติ้งดีน่าชื่นใจ สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ทาง ช่อง 7HD ซึ่งอีพีล่าสุดทำเรตติ้งได้ 4.7 (ข้อมูลวันที่ 1 มีนาคม 2565) แถมแฮชแท็กชื่อละครทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ก็ยังคงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอันดับต้น ๆ เกือบทุกอีพี

กระแสดีต่อเนื่องแบบนี้ ช่อง 7HD เลยชวน เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ พร้อมด้วย เบน-สันติราษฏร์ กุลนพเกียรติ และ บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม มาเป็นตัวแทนนักแสดง ทำ กิจกรรม Facebook Live “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้ม ทาง Facebook Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ Youtube : Ch7HD  เมื่อวันอังคารที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งในวันไลฟ์สด จัดขึ้นตามมาตรการความปลอดภัย ป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 อย่างเคร่งครัด ทำฉาก CD สีสันสดใส จำลองสถานที่บ้าน เนินหมาน้อย มาไว้ในสตูดิโอของ ช่อง 7HD โดยมี ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา มาทำหน้าที่พิธีกร ล้วงแคะแกะเกาเขย่าความฮา งานนี้ “เข้ม-มุกดา” ยังคงสร้างความฟิน ชวนจิ้นได้ไม่ตก ส่วน “เบน-บิ๊ก” ก็แท็กทีมกันมาเสริมทัพความน่ารักปนฮา ช่วยเล่าเบื้องหลังการถ่ายทำ ขายขำแข่งกันไม่หยุด แถมยังสนุกที่ได้เล่นกับ CD ปล่อยมุกกลางไลฟ์สด เพิ่มดีกรีความสนุกน่าติดตามให้กับละครได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แฟน ๆ ที่ออนไลน์เข้ามารับชม ยังได้ร่วมเล่นเกมตอบคำถาม กับนักแสดงทั้ง 4 เพื่อลุ้นรับของระลึกจากนักแสดง และโปสเตอร์ละครพร้อมลายเซ็นกันอย่างสนุกสนาน ใครพลาดชม ตามไปดูย้อนหลังกันได้บน Facebook และ Youtube : Ch7HD นะจ๊ะ

            และอย่าลืมติดตามชมความสนุกของละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx