ละคร-Series

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ต่อมน้ำตาแตก สุดรันทด !

1 Mins read

ละครเหลืออีก 3 ตอนสุดท้าย บอกได้เลยว่าพีคมากๆ พีคสุดสุด สนุกทุกฉากทุกตอนแบบห้ามกระพริบตา ที่มีเรื่องราวให้ได้ลุ้นกันตลอด สำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว

            และสำหรับวันอังคารนี้ ก็มีฉากเด็ดมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่เทียน(นาย ณภัทร เสียงสมบุญ) จัดงานทำบุญเทกระจาด แจกของให้คนจน โดยมีงาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) โบตั๋น(พริม พริมา พันธุ์เจริญ) พี่ชายเซียะ(แม็ค ปวิช เวียงนนท์) เม้ง(เผือก พงศธร จงวิลาศ)  อาหงวน(ปริญญ์ วิกรานต์) รวมทั้งแม่เอื้อง(ขวัญฤดี กลมกล่อม) และหญิงปัทม์ แต่พอแจกของเสร็จปรากฏว่าไฟไหม้ศาลเจ้า แม่เอื้องและเม้งโดนทำร้าย ส่วนหญิงปัทม์หายไป ทำเอางามตกใจร้องห่มร้องไห้ โบตั๋นต้องช่วยจับตัวไว้ แล้วให้เซียะกับเทียนไปหาหญิงปัทม์ และช่วยคนที่ติดในศาลเจ้า

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ศาลพ่อจุ้ย บางบัวทอง เป็นฉากงานใหญ่ของศาลเจ้า มีผู้คนมารับของแจก ท่ามกลางอากาศร้อนจัด แจกกันไปมาหลายเที่ยว ขณะเดียวกันในศาลเจ้าก็เกิดเรื่อง มีไฟไหม้ ผู้คนวิ่งช่วยกันดับไฟยกใหญ่ แล้วก็เข้าไปช่วยคนที่ติดอยู่คือ พี่ขวัญฤดี และ พี่เผือก ซึ่งโดนทำร้ายสลบอยู่ ส่วนใบเฟิร์น ร้องไห้ ต่อมน้ำตาแตก เพราะห่วงทั้งแม่และลูกสาว อยากจะวิ่งเข้าไปช่วย แต่นาย และ แม็ค ให้ พริมจับตัวไว้ จะเข้าไปช่วยเอง ฉากนี้ใบเฟิร์น แรงเยอะมาก ส่วน พริม ก็ตัวเล็ก แต่ต้องจับให้อยู่ เรียกว่าทั้งอากาศก็ร้อน แต่ต้องดราม่ากันเต็มที่ด้วย แต่ด้วยความสามารถทางการแสดงของทุกคน ฉากนี้ก็ผ่านอย่างสบายมาก

            งานนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วใครเผาศาลเจ้าและขโมยเด็ก ต้อง ติดตามชมวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx