ละคร-Series

ใกล้จบ “ใบเฟิร์น-นาย” พีคมาก ทั้งหวาน ทั้งเศร้า เคลียร์ไม่จบ

1 Mins read

มาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครสุดฮอตเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน ที่เรียกคะแนนความนิยม ความสนุก ความเข้มข้น และการแสดงที่สมบทบาทของนักแสดงแต่ละคน 

            และสองตอนสุดท้าย ตอนก่อนจบวันจันทร์นี้ หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากทั้งหวาน ทั้งเศร้ามาให้ชมกัน อันแรกเป็นตอนที่งาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ถึงแม้จะไม่ยอมรับรักพี่เทียน(นาย ณภัทร แสงสมบุญ) ด้วยความที่รู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะสม เพราะเป็นแม่ม่าย  มีลูกแล้ว ไม่คู่ควรกับเทียน แต่ก็ยังรู้สึกดี และมีความรักดีดีให้พี่เทียนในฐานะพี่คนดีมาตลอด ตื่นเช้ามาก็เอาถุงบุหงา จะไปวางใต้หมอนเทียน แต่เทียนยังไม่ตื่น ก็แอบจะเอาไปวางจนเทียนรู้สึกตัว เทียนรู้สึกดีที่งามเอาใจใส่ เอามือมาจูบ ทำให้งามเขินไปเลย 

            ฉากนี้เป็นฉากหวานๆอีกฉากของนาย และ ใบเฟิร์น ที่น่ารักกรุ๊งกริ๊ง ดูแล้วฟินจิกหมอนจริงๆ ใบเฟิร์น กับ นาย ก็เล่นได้น่ารัก กับฉากที่จะเอาถุงบุหงาไปไว้ใต้หมอน แล้วนายตื่นขึ้นมา หันหน้าเกือบชนความดี เป็นตอนตื่นที่รู้สึกดีและมีความสุขจริงๆ พอได้โอกาส ก็เลยขอหอมมือด้วยความรัก แต่ใบเฟิร์น แม้จะรัก ก็ยังมีทิฐิ แต่ก็เกิดอาการเก้อเขินจริงๆ คู่นี้เคมีดี เล่นฉากแบบนี้แล้วน่ารัก 

            อีกฉากเป็นฉากเศร้า เมื่องามได้รับจดหมายของท่านชายช้าง(ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย) ที่ห่างหายไปนาน ทำให้หวนคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา เทียนตามมาปลอบใจ ให้กำลังใจว่าจะคอยดูแล และเคียงข้างงามเสมอ เป็นฉากเศร้าๆ ซึ้งๆ ที่ใบเฟิร์น ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก แต่ก็ดีใจที่มีพี่คนดีอยู่เคียงข้างตลอด ฉากนี้ใบเฟิร์นแสดงได้ดีมาก ดูแล้วเศร้าตามเลย 

            ติดตามชมสองตอนสุดท้าย ละครสร้อยสะบันงา คู่ของพี่เทียนและงามจะจบแบบไหน จบหวาน หรือเศร้าได้ในวัน จันทร์-อังคารที่ 14-15 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx