ละคร-Series

ลุ้นตอนจบ “สร้อยสะบันงา” “นาย-ใบเฟิร์น” แฮปปี้มั้ย

1 Mins read

ลุ้นกันจนถึงตอนจบสำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง นก จริยา แอนโฟเน กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล บอกได้เลยว่าสนุกทุกฉากทุกตอน และที่ลุ้นกันมากก็อยากรู้ว่า ความรักของ พี่เทียน กับ น้องงาม จะจบยังไง ต่างคนต่างจะก้าวผ่านทิฐิของตัวเองได้มั้ย แฮปปี้เอนดิ้งมั้ย 

            วันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีเบื้องหลังมาให้ชมกัน โดยเป็นฉากหวานๆของทั้งคู่ โดยเป็นตอนที่ เทียน(นาย ณภัทร แสงสมบุญ) และ งาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ทำขนมหวานในห้องครัวด้วยกัน ทำกันไปหยอดกันไปมา แกล้งกันไป เป็นฉากน่ารักๆ ที่ถ่ายกันแบบไม่ต้องซ้อม ม้วนเดียวจบ  

            อีกฉาก เป็นฉากที่ทั้งคู่มาเปิดใจกัน ต่อว่าต่อขานกัน ต่างคนต่างยังมีทิฐิ งามเองก็กลัวกับการที่จะใช้ชีวิตคู่กับเทียน เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควร ขณะที่เทียนไม่สนใจผู้หญิงคนไหน ยังไงก็มีใจให้งามคนเดียว ฉากนี้ถ่ายทำกันท่ามกลางสายฝน เป็นฉากอารมณ์ยาว ที่คุยกันไปร้องไห้กันไปทั้งคู่ ต่างคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง ฉากนี้ใบเฟิร์น กับ นาย ยอมรับว่าเป็นฉากยาก ฉากอารมณ์ และ ฉากประทับใจของทั้งคู่  

สุดท้ายทั้งคู่จะยอมก้าวผ่านหัวใจของตัวเอง หรือ ห่วงเสียงรอบข้างมากกว่า ก็ต้องติดตามชมดูในตอนอวสานของสร้อยสะบันงา วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx