ละคร-Series

“กอล์ฟ” ช้ำหนัก ถูกกีดกันรัก “ยีน”ลุ้นโค้งสุดท้ายสุดดราม่า ตอนจบละคร มัจฉาอันดา

1 Mins read

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร “มัจฉาอันดา”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ล่าสุดวิบากกรรมระหว่างมนุษย์อย่าง “กอล์ฟ อนุวัฒน์” และเจ้าหญิงเงือกอย่าง “ยีน เกวิลิน” ก็มาถึงทางตัน เพราะมนุษย์แม่ ของทั้งสองไม่สามารถให้ทั้งคู่อยู่ร่วมกันได้ เพราะเผ่าพันธุ์ที่แตกต่าง แถมอายุขัยก็ไม่เท่ากัน งานนี้เลยต่างคนต่างแยกย้าย แต่จะเป็นอย่างไร เรามีเบื้องหลังมาฝากกันพอเป็นน้ำจิ้ม ให้แฟนๆลุ้นว่าสุดท้ายทั้งคู่จะสมหวังกันหรือไม่

            เรียกว่าเป็นซีนที่แฟนๆ เตรียมน้ำตานอง แถมต้องคอยเชียร์ของความรักที่ต่างเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ และนางเงือก โดยเรื่องราว ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์) และอันดา(ยีน เกวลิน)ยอมจำนนต่อแม่ของทั้งคู่ ที่มองว่าความรักระหว่างมนุษย์ และนางเงือกมันเป็นไปไม่ได้ แถมอายุขัยก็แตกต่างกันอีก ขุนนเรน และอันดาเลยยอมแยกจากกันในที่สุด เบื้องหน้าบอกเลยถึงแม้จะเป็นฉากจบ ก็ไม่ทิ้งบทดราม่าหนักกินใจ กับความรักแท้ ที่แม้ห่างกันขนาดไหน ส่วนเบื้องหลังก็ไม่แพ้กัน เพราะฉากนี้ทีมงานไปถ่ายทำไกลถึงระยอง แถมเป็นฉากจบของเรื่องอีก ยิ่งมีเอฟเฟค ซีจี เพียบ กอล์ฟ ยีน ต้องทำอารมณ์หนัก เพราะความรักที่ชอกช้ำ

แถมทั้งคู่นัดแนะซักซ้อม บทพีคก่อนจบเรื่องกันยาวๆ ไม่พอกอล์ฟขอปล่อยโฮ น้ำตานอง ไม่ห่วงหล่อ ด้านยีนที่เห็นกอล์ฟจัดเต็มขนาดนี้ เลยขอสู้พลังอินเนอร์ ร้องไห้ น้ำตาร่วงไม่หยุดเช่นกัน เรียกว่าแฟนๆต้องเทกาย เทใจให้ความรักที่อาจต้องพลัดพรากกันของทั้งคู่แน่นอน มาร่วมลุ้นกันว่า สุดท้ายความรักที่ห่างกัน ที่มีพื้นดิน และพื้นน้ำขวางกั้น ของทั้งสองจะลงเอยอย่างไร แล้วทั้งคู่จะสมหวังได้ครองรักกันหรือไม่

มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ในละคร “มัจฉาอันดา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดหมายเลข 27 (เสนอเป็นตอนจบ)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx