ละคร-Series

สุดปัง !! กรีน อัษฎาพร คว้ารางวัล สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม เวที คม ชัด ลึก อวอร์ดครั้งที่ 18

1 Mins read

ประกาศผลอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีอันทรงเกียรติรางวัลอันทรงคุณค่าของประเทศในรางวัล     คม ชัด ลึก อวอร์ดครั้งที่ 18 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังได้จัดงานขึ้นไปเมื่อวันที่31 มีนาคม  ที่ผ่านมา

ภาพ กรีน กับรางวัล

       ซึ่ง “กระเช้าสีดา” ละครดราม่าสุดเข้มข้นในทุกบทละครที่เป็นที่สิ่งถูกอกถูกใจคุณผู้ชมโกยเรตติ้งถล่มทลายเป็นที่กล่าวขาน จากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน นอกจากมีเรื่องราวใกล้เคียงกับชีวิตจริงแล้ว ยังโดดเด่นในความเป็นละครสะท้อนสังคมมนุษย์ ที่โดนใจคอละครในยุคปัจจุบันด้วยการสอดแทรกข้อคิดต่างๆ ที่ทำให้คนดูคิดต่อ และ นำไปปรับใช้กับตัวเองได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพลาดพลั้งเพราะไม่รู้จักคิดหน้าคิดหลังของตัวละครอย่าง“ลือ” ( ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ) การมีเป้าหมายชีวิตผิดๆ ของ “รำนำ” (กรีน อัษฎาพร ) การใช้สติในการต่อสู้แก้ปัญหาของเมียหลวงแบบ “น้ำพิงค์” ( นุ่น วรนุช )  ใน “กระเช้าสีดา” นั่นคือ “ความจริง” ของชีวิต

โดยเรื่องนี้เป็นผลงานการผลิตของค่าย CHANGE2561 ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE2561 ได้เลือกหยิบมาดัดแปลงเป็นละครให้แฟนๆได้ชมกัน  ที่นอกจากจะสนุก จัดจ้าน ยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน ละครจะสะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ และมีบทสรุปของความรุนแรง เป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้” ที่สุดผลงานมาตรฐานส่งให้ กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล  ซึ่งรับบท รำนำ ในละคร กระเช้าสีดา ที่ออกอากาศทางช่องวัน31  คว้ารางวัลอันทรงคุณค่าสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ไปครอง