ละคร-Series

“ช่อง 7HD” จัดหนัก ส่ง 3 พยัคฆ์คืนบัลลังก์ ละครหลังข่าวภาคค่ำ เมษายนนี้ เดือดแน่ !

1 Mins read

เมษายนนี้ หน้าจอช่อง 7HD จะลุกเป็นไฟ กับละครคุณภาพหลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.30 น. ล็อตใหม่ เมื่อถึงเวลาเสือบุกจอ 3 พยัคฆ์คืนบัลลังก์ เสิร์ฟความปังกับละครครบทุกอรรถรส ห้ามพลาด !!!

เริ่มเดือด กับเสือแรก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่แฟนละครรอชมผลงานมากที่สุด พร้อมที่จะกลับมาคืนบัลลังก์โชว์ฝีมือยืนหนึ่งสนั่นจอ ทุกวัน จันทร์ อังคาร กับละครแนวดราม่า “กรงน้ำผึ้ง” ประกบคู่นางเอกสาวหน้าหวาน
พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ จากค่าย มีเดีย ซีน เรื่องราวความรักต้องห้าม ระหว่าง “เขา” และ “เธอ” สู่การแย่งชิงมรดก และความลับที่ซ่อนอยู่ พร้อมจะทำให้ทุกคนอิน และลุ้นไปกับเรื่องราวทั้งหมด เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 18 เมษายนนี้

 ต่อด้วยการกลับมาของ เสือ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และนางเอกคุณภาพ ทับทิม-อัญรินทร์  
ธีราธนันพัฒน์
 ที่จะชวนทุกคนย้อนชมความสนุกเข้มข้นของละครเรื่อง “จ้าวสมิง” รีรัน จากค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น กวาดเรตติ้งสูงถึง 8.9 นำกลับมาให้ชมกันอีกครั้ง ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เรื่องราวของ “เขา” ชายหนุ่มที่ต้องคำสาปจนกลายเป็น “เสือสมิง”  ต้องปกปิดตัวตนจนกว่าจะล้างอาถรรพ์ได้ โชคชะตากลับนำพาให้เขาได้พบ “เธอ” ผู้เป็นรักแรกอีกครั้ง แต่เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับเสือสมิงคู่อริ ผู้เป็นทั้งเพื่อนเก่า และศัตรูตัวฉกาจ ความสนุกจะปลุกหัวใจผู้ชมให้ตื่นเต้นอีกครั้ง เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนนี้

ปิดท้ายกับละครแนวแอ็กชัน ดราม่า เรื่อง “หุบพญาเสือ” จากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี.เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นในช่วงสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ นำแสดงโดยเสือ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่นางเอกสาว เกรซ-พัชร์สิตา อธินันตศักดิ์ พร้อมบู๊สนั่นประชันฝีมือกับ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล เมื่อบุญคุณต้องทดแทน ความแค้นต้องชำระ !!! “ชายชาติเสือ” ปะทะ “จอมโจรนิรนาม” ความมันจะสนั่นจอขนาดไหน รอชมไปพร้อมกัน เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้

ติดตามละครสนุกครบรสทั้งหมดนี้ได้ ทาง ช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV