ละคร-Series

“เข้ม หัสวีร์” การันตีชวนฟินปนฮาส่งท้าย “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

1 Mins read

 เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ของค่าย มีเดีย ซีน ทาง ช่อง 7HD ที่สร้างรอยยิ้ม เรียกกระแสตอบรับดีต่อเนื่องทุกอีพี ทั้งเรตติ้ง และช่องทางโซเชียล ละครใกล้จะลาจอแบบนี้ พระเอก เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เลยมาชวนแฟน ๆ ติดตาม 2 ตอนสุดท้ายว่า

“ละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ได้กลับมาแสดงละครคู่กับมุกดาอีกครั้ง พวกเราเต็มที่กับทุกฉาก ตลอดการถ่ายทำพวกเราสนุกสนานกันมาก เพราะอยากให้คนดูสนุก มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะตั้งแต่ต้นจนจบ ตอนนี้ละครก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ใครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้น ก็ไม่อยากให้พลาดตอนจบครับ เพราะจะมีฉากเรียกร้อยยิ้ม รวมถึงข้อคิดสอนใจมากมาย เชื่อว่าทุกคนจะได้อมยิ้มไปกับบทสรุปของทุกตัวละคร โดยเฉพาะคู่ของนินกับโฉม (มุกดา นรินทร์รักษ์) รับรองว่าทั้งฟิน ทั้งฮา แน่นอนครับ หวังว่าตอนจบของละครเรื่องนี้ จะสร้างความสุขให้ทุกคนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์กันนะครับ ฝากติดตามกันด้วยครับ”

ติดตามชมสองตอนสุดท้ายละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” ได้ในวันจันทร์ และ อังคารที่ 11-12 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV