ละคร-Series

“พุฒ-แจ๊คกี้” ซัดกันนัว เปิดศึกชิงหัวใจ “ใหม่ ดาวิกา” ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

1 Mins read

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” เรียกว่าพลาดไม่ได้สักวินาทีเดียวโดยเฉพาะตอนที่ 14 ที่ถือว่าเป็นจุดพีคสำคัญจนทำให้ความสัมพันธ์ของ “ลม หรือ ศิระ” (พุฒ-พุฒิชัย)  กับ ศาสะ-ดิน (แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย) ถึงกับสั่นคลอนเมื่อรู้ว่า กังหัน หรือ คีติกา” (ใหม่-ดาวิกา) อาศัยอยู่กับศิระ งานนี้ทั้งคู่เลยได้เปิดศึกชิงนางกันแบบตัวต่อตัว ซึ่งเป็นอีกฉากที่ทั้งแจ๊คกี้และพุฒออกอาการคึกคักสุดๆ เพราะจะได้โชว์แมนปล่อยพลังความฟิตแบบสุดสตรองทั้งสองคน

โดยฉากนี้ก็เป็นอีกฉากที่หนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นอย่างแจ๊คกี้ได้ปล่อยฝีมือการแสดงแบบเฉียบคมทั้งโหมดอารมณ์และคิวบู๊ที่ต้องระเบิดความโกรธต่อยกับหนุ่มพุฒ ซึ่งแม้ว่าหนุ่มแจ๊คกี้จะไม่ค่อยถนัดการเตะต่อย ทำให้ทั้งพุฒและ บลู (พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) ขันอาสาช่วยสอนเป็นการด่วน ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การตั้งการ์ด จัดการวางตำแหน่งร่างกาย รวมไปถึงการใช้หมัด ปล่อยยังไงให้ท่าเท่และสมจริง แบบละเอียดทุกสเต็ป จนทีมงานแซวว่าเป็นเทรนเนอร์มวยไทย ส่วนใหม่ที่เห็นถึงความตั้งใจของน้องก็ช่วยเชียร์ช่วยบิ้วลุ้นเอาใจช่วยสุดฤทธิ์ แต่พอเดินกล้องถ่ายทำทั้นแหละศิษย์เอกแบบแจ๊คกี้ก็เล่นปล่อยหมัดซัดกับพุฒได้อย่างคล่องแคล่วตามที่ซ้อมไว้เป๊ะๆ แถมยังระเบิดอารมณ์ความเสียอกเสียใจที่โดนสาวที่รักและพี่ชายที่เคารพหลอกได้อย่างน่าสงสารและเจ็บปวดขั้นสุด งานนี้ทำเอาทุกคนทึ่งและชื่นชมกับฝีมือของหนุ่มแจ๊คกี้ที่เล่นได้เฉียบทุกโมเมนต์แสดงออกมาได้แตกต่างอย่างชัดเจนทุกอารมณ์จริงๆ

ห้ามพลาดเด็ดขาดกับฉากนี้ใน“จังหวะหัวใจนายสะอาด”  วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน เวลา 21.30 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และ ย้อนหลังฟรีได้ที่  WeTV หรือ www.WeTV.vip  และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com