ละคร-Series

สแล็ป มอนเตอร์ ทุ่มทุนสร้าง เปิดฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ “มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน”

1 Mins read

เรียกได้ว่าเป็นค่ายบันเทิงน้องใหม่ที่จัดหนัก จัดเต็ม กับซีรี่ส์แอ็คชั่นคอเมดี้เรื่องล่าสุด Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) สำหรับ บริษัท สแล็ป มอนสเตอร์ จำกัด (Slap Monster Co.,Ltd.) โดยผู้จัดฯ คนรุ่นใหม่ไฟแรง คุณโจปิยะวัฒน์ ปฐมวาณิชย์ ที่มีใจรักงานภาพยนตร์และซีรีส์อย่างที่สุด ด้วยทุนสร้างสูงถึง 45 ล้านบาท!!! โดย คุณโจ รับหน้าที่เขียนบทและร่วมกำกับการแสดงกับผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง  โน้ตพรรณพันธ์ ทรงขำ แค่เปิดฉากแรกก็ทุ่มทุนสร้างสุดพลัง ทั้งปืน ทั้งระเบิด ขนมาเพียบ!!!

    มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน เปิดตัว ep1 แบบไม่ธรรมดา เพราะขนนักแสดงหลักมาไว้อย่างครบทีม ทั้ง ผู้พันเบิร์ดพันเอกพิเศษวันชนะ สวัสดี ผู้รับบท “มาสเตอร์ราเชน”  เดวิดชัชวาล อัศวนนท์ ผู้รับ “ลุงเวสต์” ธันน์ ธนากร ในบท “สเว็น” บอดี้การ์ดฝีมือดี จีน่าวิรายา ภัทรโชคชัย ในบท “แอนนา” นักฆ่าที่สวยและเก่งที่สุดในโลก รวมทั้งพระเอกหน้าใส จุงอาเชน ไอย์ดึน ในบท บีม” ลูกชายคนเดียวของ ราเชน ผู้ที่ไม่เคยรู้เลยว่าพ่อของตนเองนั้นเป็น “หัวหน้ามาเฟีย” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

    ก่อนจะไปมันส์กันในหน้าจอทีวี มาชมเบื้องหลังเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดย คุณโจ คุณโน๊ต และทีมงานใช้พื้นที่โรงงานร้างแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยบอกเล่าเรื่องราวของ มาสเตอร์ราเชน หัวหน้าแก๊งเนเมซิส ยกพวกถล่มแก๊งบลูมูน โดย อินเทนโซ่ (เพลิง พลภัคค์  วัชรพงศ์หิรัญ) นักฆ่ามือขวาของเวสต์ ฆ่า กฤษ (โชคชัย เจริญสุข) หัวหน้าแก๊งบลูมูนตาย โดยมี สเว็น และ แอนนา ร่วมภารกิจในครั้งนี้ด้วย

    สองผู้กำกับฯ ใช้ทีมแอ็คชั่นที่ดีและเก่งที่สุดของเมืองไทย มาช่วยเสริมทัพความมันส์ระดับประเทศอย่าง ทีมพันนาสตั๊น” (พันนา ฤทธิไกร) ก่อนการถ่ายทำ ทีมแอ็คชั่นและนักแสดงจะต้องทำการซักซ้อมกันก่อน เพื่อประกันความผิดพลาด หลังจากซักซ้อมเรียบร้อย ก็เริ่มถ่ายทำ โดยการถ่ายทำคิวแอ็คชั่นเป็นไปอย่างราบรื่น ทีมงานเก็บภาพสวยงามในแต่ละซีนตามลำดับ

    ส่วนอีกหนึ่งฉากสำคัญ นั่นคือ ฉาก มาสเตอร์ราเชน ถูกฆ่าตาย หลังจากมาส่ง บีม ลูกชายสุดที่รักที่มหาวิทยาลัย ขากลับถูกพวกนักฆ่าตามประกบ ใช้ปืนอาก้า และระเบิดรถตู้ม….เละแบบไม่มีชิ้นดี ฉากนี้ทีมงานใช้สถานที่ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งฉากนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งฉากสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย

     ฉากระเบิดในแต่ละฉาก จะมีทีมงานคอยเซฟตี้ทุกฝ่ายเป็นอย่างดี  เพราะคุณโจ ผู้จัดฯ + ผู้กำกับฯ คำนึงถึงความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงานเป็นสำคัญ

    หลังถ่ายทำฉากระเบิดเสร็จ ฉากต่อไปเป็นฉากดราม่าครั้งสำคัญของ หนุ่มจุงอาเชน ที่เขาบอกว่าเป็นฉากที่ยากที่สุดในชีวิตการแสดง เพราะเป็นฉากที่ต้องใช้อารมณ์เศร้าและร้องไห้แบบสุดขีด ก่อนถ่ายทำฉากนี้หนุ่มจุง จึงขอเวลาสักครู่ เพื่อทำอารมณ์กับฉากนี้

    เรื่องนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพความสนุกอีกเพียบ อาทิ ต่ายเพ็ญพักตร์ ศิริกุลสหัสชัย ชุมรุมปราบต์ปฏล สุวรรณบางลีโอ พุฒลิฟท์สุพจน์ จันทร์เจริญหยาจรรยา ธนาสว่างกุล นักแสดงมากฝีมือสัญชาติญี่ปุ่น เซกิ โอเซกิ พร้อมด้วยนักแสดงวัยรุ่นฝีมือไม่ธรรมดา ฟลุ๊คธีรภัทร โลหนันทน์มีมี่กัลยรัตน์ ขัติยะโบว์บุณฑรีก์ จิตรีงามอริซนิจวรา อินซูเจมส์ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์รีวอร์ดจิรัฎฐ์ อาคาสุวรรณฝุ้นปาลิน นารตาสิริไกด์สุทินา เหล่าอำนวยชัยเอิร์ธกมลจรัส กองรักษเวช และ โอภูริวุฒิ จันทิมาพงษ์ 

 ติดตามความสนุก ความเข้มข้น พร้อมฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ และคอเมดี้ที่ไม่ธรรมดาได้ใน Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยนฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565 เวลา 23.00 ทางช่อง GMM25 เสนอเป็นตอนแรก และแฟนๆ สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและอัพเดทผลงานของสแล็ป มอนสเตอร์ ได้ที่ FACEBOOK: SLAP MONSTER  / IG: Slapmonster.th