ละคร-Series

“ใหม่ ดาวิกา” ท้าฟาด!! รุ่นใหญ่ “ต่าย เพ็ญพักตร์” งัดจริตมารยา เชือดเฉือนอารมณ์ ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

1 Mins read

การันตีความสนุกครบรสครบเครื่องด้วยยอดวิวคนดูพุ่งทะลุ 100 ล้านวิวกันไปแล้ว สำหรับละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ไม่ว่าจะพาร์ทความโรแมนติกมุ้งมิ้ง สนุกหรรษา ดราม่าจัดเต็ม  ที่มัดใจผู้ชมได้ทุกตอน ล่าสุดในตอนที่ 17 โค้งสุดท้ายใกล้จบ  เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  โดยเฉพาะคู่ปรับต่างวัยในเรื่อง คือกังหัน (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) และ เปรมยุดา (ต่าย-เพ็ญพักตร์) ที่แฟนๆ ต่างลุ้นว่าจะมีบทสรุปยังไง งานนี้มีฉากขยี้อารมณ์ ที่บอกเลยว่าแบ่งทีมกันไว้ดีๆ จะทีมกังหัน หรือทีมคุณย่า เพราะถึงตอนที่ทั้งคู่ต้องปะทะคารม ต่อปากต่อคำ เชือดเฉือนอารรมณ์ ฟาดกันจุกอกจุกใจ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ คีติกา-กังหัน โกรธมากที่ เปรมยุดา เป็นตัวการทำให้อาการป่วยโรคหัวใจของ  พารินทร์ (กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แม่ของเธอกำเริบ เธอจึงบุกไปต่อว่าเปรมยุดา แล้วทั้งคู่ฟาดกันไปมาด้วยวาจาและสายตาแผ่รังสีอำมหิต  แต่กังหันหัวไว ใช้แผนลึกล้ำงัดมารยาหญิงเรียกร้องความเห็นใจต่อหน้า  ศิระ-ลม (พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสิน) กับ ศาสะ-ดิน (แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย) และเหล่าพนักงาน  ด้วยการเทน้ำราดหัวตัวเองแบบสวยๆ เชิ่ดๆ ชนะเลิศคุณย่าไปเลยทีเดียว      

ซึ่งก่อนถ่ายทำทั้ง ต่าย และใหม่ ต่างซักซ้อมคิว ต่อบทกันอย่างขะมักเขม้น  เป็นภาพที่น่ารัก ที่นักแสดงรุ่นใหญ่รุ่นน้อง ช่วยกันดีไซน์การแสดง ช่วยกันส่งพลังให้กันก่อนถ่ายจริงๆ  ซึ่งพอทุกฝ่ายพร้อม ผู้กำกับก็สั่งให้เริ่มถ่ายทำจริง  โดยทั้งคู่ก็สวมวิญญาณเป็นตัวละครทันที อินเนอร์มาเต็ม ฟาดฝีปากปะทะคารมกันอย่างดุเดือดตามไดอะล็อกเป๊ะๆ จากนั้นก็ถึงคิวของพุฒกับแจ๊คกี้ที่เดินเข้ามาห้ามศึก ใหม่จึงรีบคว้าแก้วน้ำมาราดหัวตัวเองทันที ทำการเล่นละครสวมบทนางเอกผู้น่าสงสาร เพื่อให้สองหนุ่มเข้าใจผิดว่าตนเป็นผู้ถูกกระทำ งานนี้ต่ายที่ยืนดูอยู่คิดไม่ถึงกับมุกนางเอกที่ใหม่งัดมาใช้  ก็ถึงกับเงิบทำตัวไม่ถูก อารมณ์เดือดปุดๆ ในใจไฟลุก แต่ต้องเก็บอาการ  เรียกว่าฉากนี้แม้ไม่มีแอ๊คชั่นตบตีทึ้งหัว  แต่ก็ทำให้คนดูลุ้นมันส์อารมณ์ไม่แพ้การดูมวยเลยทีเดียว  ยิ่งสาวใหม่ที่อินกับฉากนี้มากๆ สปิริตแรงเกินต้าน ทีมงานเตรียมน้ำไว้ครึ่งแก้วให้พอราดได้  แต่ใหม่บอกไม่ได้ๆ  ขอจัดแบบเต็มๆ แก้วไปเลย จะได้ราดแบบทั่วถึงสะใจ    ทีมงานเลยแซวกลับว่า งั้นเปลี่ยนจากแก้วเป็นเหยือกแทนได้ไหม ทางผู้จัดจุ๋ยเลยรีบเบรก ว่าอย่าแกล้งนางเอกพี่นะ

ติดตามความสนุกเข้มข้นและความทุ่มเทของนักแสดงที่แท็คทีมกันมาปล่อยของกันสุดพลังในฉากนี้ของละครเรื่อง“จังหวะหัวใจนายสะอาด”  วันพุธที่ 27 เมษายน เวลา 21.30 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และ ย้อนหลังฟรีได้ที่  WeTV หรือ www.WeTV.vip  และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com