ละคร-Series

กระแส “แจม-ญิ๋งญิ๋ง” เลิฟซีนร้อนยิ่งกว่าไมโครเวฟ ใน “เวลากามเทพ”

1 Mins read

โลกโซเชี่ยลร้อนฉ่า กับฉากเลิฟซีนที่ร้อนยิ่งกว่าไมโครเวฟ ของ 2 นักแสดงHot Young Cast ในละคร “เวลากามเทพ” ช่องวัน31 สาว “ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์” และ หนุ่ม “แจม-รชตะ หัมพานนท์” โดย ญิ๋งญิ๋ง ในบท “จิตวดี” นกน้อยในกรงทอง และเป็นภรรยาที่ถูกสามีในเรื่อง อย่าง อรชุน (ป่าน คมกฤษณ์) ทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจมาทั้งชีวิตการแต่งงาน จนความใกล้ชิดกับ “ศรุต” ที่รับบทโดย แจม ลูกน้องคนสนิทของสามี ที่ทั้งเห็นใจ สงสาร และแอบรักจิตวดีมาตลอด จึงยื่นความรัก ความอบอุ่นให้ งานนี้  เลยมีฉากเลิฟซีนของคู่นี้ ที่เต็มไปด้วยอารมณ์แห่งความรัก ทันที ที่ฉากนี้ออนแอร์ไป โลกโซเชี่ยลถึงกับฮือฮา ตาค้าง แถมแฟนละคร ยังเชียร์ให้ทั้งคู่ลงเรือบาปไปอีก ไม่เพียงเท่านั้น ประโยคเด็ดฟาดใจในละคร ของหนุ่มแจมที่ว่า “ผมขอเนรคุณ เพื่อปกป้องคุณ” โอ๊ย…ใจบางไม่ไหว

นอกจากจะลุ้นความสัมพันธ์ในละครของคู่นี้ ว่าจะเดินไปได้ไกลถึงไหนแล้ว แฟนละครยังชื่นชมถึงฝีมือการแสดงของคู่นี้ที่ตีบทแตก ไม่ว่าจะเป็น เลิฟซีน หรือดราม่าที่น้ำตาท่วมจอ เพราะชีวิตถูกกระทำสาหัสเหลือเกิน ตามลุ้นเส้นทางรักของคู่รักเรือบาป ว่าจะไปถึงฝั่งหรือไม่ ในละคร “เวลากามเทพ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

*** สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำสามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg หรือดูผ่านเว็บไซด์www.oned.net เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย