ละคร-Series

“จูน” โหยหาไออุ่น โผกอด “โอ” “จอย” ปลดล็อคโซ่ตรวนในใจ น้ำตาท่วมจอ!!

1 Mins read

ในที่สุดความฝันของ “จูน ชลฤดี” ก็เป็นความจริง ในละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เพราะล่าสุด ได้ปลดแอกความรู้สึกที่มีต่อพ่อโรคสองบุคลิก “โอ อนุชิต” และผสานรอยร้าวของแม่ใบศรี “จอย ศิริลักษณ์” ที่ปลดล็อคความรู้สึกของตน แถมทำให้ตัวเองได้ไออุ่นแนบชิดพ่อบังเกิดเกล้าเป็นครั้งแรกในชีวิต ความอบอุ่นนี้ จะทำให้แฟนๆน้ำตาท่วมจออย่างแน่นอน

            บอกเลยงานนี้ได้ใจแฟนละครกันเต็มๆ หลายคนที่รอว่า เมื่อไรใบบุญ ใบศรี กับระดมจะหวนโคจรกลับมาเจอกันเสียที หลังจากผ่านมรสุมดราม่ามาอย่างโชกโชน เพราะซีนนี้ เป็นเรื่องราวของใบบุญ(จูน) ได้ไปเจอกับระดม(โอ) แถมด้วยความโหยหาความรักจากพ่อเป็นเหตุ เลยยอมฝืนคำสั่งแม่ใบศรี(จอย)เดินเข้าไปกอดพ่อ แต่ใบศรีดันมาห้ามเสียก่อน

งานนี้ความหวานซึ้ง ผสมดราม่าของครอบครัวที่ไม่เคยมีจึงบังเกิด ทำให้ฉากนี้ ซีนอารมณ์ร้องไห้ต้องมา แถมเรียกได้ว่าจูน ต้องงัดศาสตร์การแสดงทั้งหมดของตัวเองมาปะทะความดราม่าตัวพ่อ ตัวแม่อย่างโอ จอยกันเยอะเลยทีเดียว เพราะแค่ซ้อม โอ จอย ก็ดึงพลังแบบจัดเต็ม ไม่กั๊ก ตัดมาที่จูน ก็ไม่ขอน้อยหน้า รุ่นพี่ส่งอารมณ์มาลึกและดีขนาดนี้ เจ้าตัวเลยบิ้วอารมณ์ติดทันควัน แถมน้ำตาก็เอ่อล้น ออกมา จนจอย โอ ถึงขั้นตกใจ อารมณ์เต็มสูบ แบบผู้กำกับไม่ต้องบิ้วอารมณ์เพิ่ม พอถ่ายจริง โอปล่อยอารมณ์รัก โหยหาลูกสาวจูนแบบเต็มที่ จูนไม่ยอมส่งอารมณ์วิงวอนโหยหาพ่อที่ไม่เคยแม้แต่ได้กอดกันส่งกลับ

งานนี้ทำเอาบรรยากาศดราม่าคลุกกรุ่น จอยไม่ยอมอ่อนข้อส่งอารมณ์ห่วงลูก ห้ามโอเพราะกลัวอารมณ์โอจะกำเริบ แต่จูนขอดื้อเงียบ เดินเข้าไปหาโอ โอกอดลูก จอยตกใจที่โอไม่คลั่งเหมือนเคย ทั้งสามกอดกันชิดแน่น น้ำตาความสุขไหลผ่าน พร้อมปล่อยความทุกข์ที่ติดค้างในใจออกมาจนหมด ขอบอกเลยว่าฉากนี้แฟนๆเตรียมน้ำตาแตก ความสุขท่วมจอแน่นอน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “บ่วงใบบุญ” วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง8 กดเลข27  ห้ามพลาด