ละคร-Series

ใครว่าผู้ชายร้องไห้ไม่เป็น “เกรท” เสียใจหนัก โดน “แพทริเซีย” บอกเลิก…ถึงกับน้ำตาตก

1 Mins read

รับบทผู้ชายคลั่งรัก ที่มีใจให้กับผู้หญิงคนหนึ่งอย่างเต็มหัวใจ สำหรับ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ในละคเรื่อง “ปมเสน่หา”ละครสุดแซ่บของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง ก็ทำเอาพระเอกของเราต้องเสียน้ำตาลูกผู้ชาย เพราะโดนสาวหักอก

            โดยเป็นตอนที่ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) นัดพายุ(เกรท วรินทร)มาเจอ เพื่อจะบอกเลิก เพราะไม่อยากทำร้ายจิตใจพายุอีกแล้ว ปาริฉัตรจึงเลือกที่จะโกหกพายุว่าไม่เคยรักพายุเลย ที่ผ่านมา เพียงต้องการใช้พายุเป็นเครื่องมือเพื่อเข้ามาในภูวริชเพื่อแก้แค้นตฤณ(ท็อป จรณ โสรัตน์) ทำเอาพายุอึ้งไปเลย เสียใจจนพูดไม่ออก บอกไม่ถูก น้ำตาไหลริน

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ถนนวิทยุ เป็นฉากดราม่าจัดเต็มของทั้งเกรท และ แพท เพราะเสียใจทั้งคู่ คำพูดแต่ละคำที่พูดออกมา แทบจะต้องเค้น เพราะพูดไม่ออก บอกไม่ถูก ต่างคนต่างร้องไห้ก็ว่าได้ เกรท ร้องไห้ให้เห็นเลยว่าผิดหวังและเสียใจจริงๆ ขณะที่แพท กลับไปร้องไห้ที่บ้านต่อ เพราะไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตาของความเสียใจ ฉากนี้ทั้งเกรท และ แพท บอกว่าเล่นยากมาก เป็นฉากที่อึดอัดมาก อารมณ์มาเต็ม เสียใจกันสุดสุด ทั้งคู่เลย แล้วจะไปต่อกันยังไง

            ติดตามชมฉากผู้ชายเจ้าน้ำตาของ หนุ่มเกรท วรินทร ความรักของพายุ ได้ในละคร “ปมเสน่หา” วันพุธที่ 4 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus